Program Online

(คลิป) เอ็นดูไม่ไหว เมื่อแม่พาน้องหมาจรไปฉีดวัคซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาอดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อแม่รับดูแลน้องหมาจร และเพื่อสุขภาพที่ดีของน้อนก็เลยต้องพานั่งรถไปฉีควัคซีนที่คลินิก แต่กว่าจะไปถึง น้อนๆ ก็เก็บทรงกันไม่ไหวแล้วแม่ ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @yeon8018 พร้อมแคปชั่นระบุ 'หนูเมารถไม่ไหวแล้วนะแม่' โดยน้องๆ ทั้งหมด เป็น น้องหมาจร ที่เห็นนั่งรถนั้น ไม่ได้ไปเที่ยวไหนไกลเลย แค่แม่จะพาไป ฉีดวัคซีน ที่คลินิกเองนะ แต่สภาพน้องๆ ทุกตัว กลั้นจะไม่ไหวแล้วแม่ น้อน เมารถ น้ำหูน้ำตา น้ำลาย ก็ไหลมากันเลยทีเดียว พอลงรถเท่านั้นแหละพุ่งกันทุกตัว ทำไงได้เนอะน้อนยังไม่ชินฮะแม่ แล้วคือเจ้าตัวขาว ก็นั่งตั้งแต่เล็กละนะ ก็ยังไม่ชินอยู่ดี งานนี้หูหิ้วก็ต้องเข้า รถกระบะ ก็ต้องมาแล้วมั้ยแม่ ที่แน่ๆ ยาแก้เมาก่อนขึ้นรถ แต่จะว่าไป แค่ไป คลินิก เองเนอะ แม่ก็คงไม่คิดว่าจะเมากันขนาดนี้ แอร์ก็ปิด กระจกก็เปิด แต่มันก็ช่วยไม่ได้อ่ะนุด

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น เพราะ เอ็นดู ความเมารถของน้อนๆ พร้อมคำแนะนำมากมาย อาทิ เมารถ แค่เวลาสตาทรถนี่ก็โดดขึ้นนะ ขอให้ได้ตาม 😂😂, ลูกที่บ้านนึ่งสบายค่ะ หน้าเชิดยังกับคุณนาย, ไม่ไหวสักคน😂😂, แวะปั๊มให้น้องบ่อยๆค่ะ พาเค้าเดินลงไปผ่อนคลายบ้าง บ้านนี้แต่เด็กอ้วกหนักมาก ตอนนี้2 ปี หายแล้วค่ะ, ที่บ้านตื่นเต้นกับการนั่งรถจนลืมเมา, ลูกที่บ้านก้ออาการแบบนี้เลย เอ็นดูจังลูกเอ้ย 🤣🤣🤣, 😂😂😂😂ดูหน้าแต่ละคน555, โอ้ยย..เหมือนที่บ้านเลยน้อลอ้วกจนหูหิ้วต้องเข้า😅

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ