Program Online

(คลิป) เจ้าภาพโปรยทานแบบนี้ แดนซ์เซอร์ก็ว้าวุ่นเลยทีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดถึงเรื่องการโปรยทาน การได้แย่งเก็บก็เป็นความสนุกอย่างหนึ่ง แต่การโปรยทานให้กับเหล่าแดนซ์เซอร์บนเวทีหมอลำ ก็กลายเป็นภาพแห่งความสุขไปอีกแบบ เป็นยังไงไปชมคลิปพร้อมกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @folkphattarapong พร้อมแคปชั่นระบุ 'สู้เขาน้อย' เมื่อวงหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ กำลังจะทำการแสดงโชว์ จู่ๆ ก็มี เจ้าภาพ ขึ้นมา โปรยทาน ที่ไม่ได้มีแค่ห่อเหรียญ แต่เหมือนจะมีแบงก์โปรยด้วย ก็ทำเอาเหล่า แดนซ์เซอร์ ต่างกรูเข้าไปเก็บ แล้วไม่ใช่มีแค่คนบนเวที คนที่อยู่หลังเวทีก็รีบออกมา เรียกได้ว่าเต้นโชว์พักไว้ก่อน นาทีนี้ขอเก็บเหรียญโปรยทาน เพราะได้ก่อนทิปเสียอีก ก็ทำเอาว้าวุ่นกันเลยทีเดียว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลเพราะการเก็บเหรียญโปรยทานมันคือ ความสุข อีกอย่างหนึ่ง แถมนานๆ ที แดนเซอร์จะได้เก็บบนเวทีแบบนี้ ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น อาทิ มวนกว่าเต้นกะแมนโปรยทานนี้ละ, ป้าดดด คึเป็นตาม่วนแท้จ้า😍😍😍😍, เป็นภาพที่น่ารักชุดเหลืองเขามีความสุข, เก็บได้แบบนี้แล้วมีความสุขมากเลยนะ ขอบอก, 🥰ตาฮัก อยากมีโมเม้นนี้, ม่วนค่ะเป็นภาพที่รับโปยทานน่ารักมาก, 555หมอลำตะฮักแท่ลูกชุดเลี่ยงๆเต็มเวทีสิใดเต้นใดร้องง่ายบ่คืนนี่มวนกุ้บเลย, ชุดเหลืองบรรเทิง😅😅😅🥰🥰🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ