Program Online

(คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อกามเทพน้อยส่งแหวนแต่งงานแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่องานแต่งต้องมีกามเทพในการถือแหวนแต่งงาน แล้วความที่กามเทพน้อยคงเดินไกล เหลืออีกเพียงก้าวเดียวน้องก็ไม่ไหวซะแล้ว เลยส่งแหวนให้แบบคลูๆ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @funny.ciuciu เมื่อการ แต่งงาน ที่ต้องมี กามเทพ เดินถือ แหวน ส่งให้คู่บ่าวสาว เพื่อสวมให้กันและกัน แต่ความที่ กามเทพน้อย ขาสั้นแหละเนอะ กว่าจะเดินขึ้นบันไดได้ มันก็ลำบากจริงๆ ก็เลยส่งแหวนไปแบบคลูๆ ที่ใครเห็นก็ต้อง ยิ้ม ทำเอา บ่าวสาว ก็ฮาเลยทีนี้ ได้สวมแหวนแบบคลูๆ ทำไงได้เนอะหนูเดินมาตั้งไกล เหนื่อยแล้วอ่ะ เหลืออีกแค่เพียงก้าวเดียว แต่น้อนก้าวขาต่อไปไม่ไหว ก็เลยส่งได้แค่นี้พอ เหมือนน้อนส่งสัญญาณ เป็นนัยๆ ว่า พวกคุณแต่งงาน แต่ผมลำบาก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน อาทิ กว่าจะขึ้นได้นี่เอาปายยยย, อ๊ะ อ่าวป๊าย😂, 😂😂😂เอ็นดู ขึ้นมาแค่นี้พอเอาไป😂โยนเลย🥰🥰, น้องรักแหละ😁😂😁😂, น่ารัก🥰, อ่ะเอาไป,,หมดหน้าที่หนูละ😅, คนเอาแหวนมาให้นะ555555🥰🥰🥰🥰, ใช้ดีหนักโยนให้สะเลย😁😁❤❤❤, เอ็นดูอีกแค่ก้าวเดียวแต่ไม่ทนล่ะ😂😂😂,🤣🤣🤣🤣 บอกแล้วว่าไม่อยากเล่นด้วยบังคับอยู่ได้🫣🫣🤭🤭, บันไดสูงไปหนูมะไหว😂😂😂

(คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อกามเทพน้อยส่งแหวนแต่งงานแบบนี้ (คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อกามเทพน้อยส่งแหวนแต่งงานแบบนี้ (คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อกามเทพน้อยส่งแหวนแต่งงานแบบนี้ (คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อกามเทพน้อยส่งแหวนแต่งงานแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ