Program Online

(คลิป) จะเป็นยังไง เมื่อเลิกเรียนแล้วเดินออกจากห้องเฉยๆ มันธรรมดาเกินไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเรียนเสร็จ ครูเลยต้องหาวิธีทำให้นักเรียนผ่อนคลายก่อนออกจากห้อง จะได้ไม่เครียดกัน แล้วถ้าบอกเหตุผลแม่ถึงสาเหตุที่กลับบ้านค่ำแบบนี้ แม่จะเชื่อมั้ย เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @muk_smile02 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ใครไม่ชนะอาจารย์ไม่ให้ออกนะ #วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี' เมื่อเรียนเสร็จ
อาจารย์พา ผ่อนคลาย ด้วยการเล่นเป่ายิ้งฉุบ ใครอยากออกจากห้อง ได้ กลับบ้าน เร็วต้องชนะ ครู ให้ได้ แล้วความมุ่งมานะของ นักเรียน ก็หวังลึกๆ สิ่งเดียวที่ชนะครูได้ ก็คือเป่ายิ้งฉุบ เเล้วคนที่ไม่ได้ออก คือตัวตึงของห้องทั้งนั้น สรุปถึงเพื่อนจะชนะครู แต่ก็ยังไม่ได้กลับ เพราะมัวแต่ลุ้นและขอยืนขำเพื่อนก่อน

สุดท้ายก็ได้กลับบ้านพร้อมกัน งานนี้ถ้าแม่ถามทำไมกลับช้า ถ้าบอกว่าเล่นเป่ายิ้งฉุบกับครู แม่จะเชื่อมั้ยน้อ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน อาทิ ตอนสมัยเรียน อาจารย์ ต้องนั่งเป็น King นานที่สุดแน่ๆ 😁, คนชนะออก แต่ไม่กลับ ให้กำลังใจ5555, แก๊งสุดท้ายที่ไม่ได้ออกนี่ดูแสบนะคะ55555555555, น่ารักทั้งอาจารย์และนักเรียนเลย🥰🥰, มีอาจารย์แบบนี้นักเรียน ไม่เครียดครับ น่ารักดี ☺️🥰, ครูน่ารัก🥰ทำให้นักเรียนได้คลายเครียดได้ด้วย😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ