Program Online

(คลิป) อย่างอึ้ง เจอรถกระบะขนต่างด้าว ยัดมาได้ไง 26 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งซุกยิ่งตรวจค้นและถูกจับ เมื่อ 26 แรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง โดยการนั่งเบียดกันมาในรถกระบะขนของที่ถูกดัดแปลง สภาพนั่งกันมาได้ยังไงไปชมคลิป

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok @lt.nui พร้อมแคปชั่นระบุ 'ซ่อนยังไงก็ไม่รอด' เมื่อหน่วยเฉพาะกิจราชมนู กองกำลังนเรศวร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ตม.จ.ตาก และ จนท.ประจำจุดตรวจร่วมบ้านห้วยหินฝน ตรวจสอบ รถกระบะ บรรทุกสินค้าจากแม่สอด กำลังจะผ่านจุดตรวจห้วยหินฝน พบ แรงงานต่างด้าว ซุกซ่อน นั่งภายในกระบะของรถ โดยวางสิ่งของและดัดแปลงตัวรถเพื่อซุกซ่อนแรงงานต่างด้าว โดยแบ่งเป็น 2 ชั้น ซึ่งชั้นบนนั่งเบียดกันมา 19 คน และนอนชั้นล่างอีก 7 คน รวมทั้งหมด 26 คน ในจำนวนนี้เป็นชาย 9 คน หญิง 17 คน เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการควบคุมตัว 

จากการสอบปากคำ ให้การเบื้องต้นว่าจะเข้าไปยัง กรุงเทพฯ โดยมีค่าใช้จ่ายคนละ 15,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการทำบันทึกจับกุม เพื่อทำการขยายผลไปยังขบวนการลักลอบ หลบหนีเข้าเมือง โดยผิดกฎหมายต่อไป

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น เพราะอัดแน่นขนาดนี้หายใจออกได้ยังไง บางคนก็คิดแซวขำขันว่า ถ้าเกิดมีคนนึงตดทำไงเนี่ย, 26 คน อยู่กันไปได้ไง, หายใจออกได้ใง เป็นผมเป็นลมละ, แค่นั่งกระบะไปเที่ยว4-5คนก็อึดอัดจะแย่ละตะคิวแทบกินขานี่มากันขนาดนี้หายใจยังไงก่อน😁 ในขณะที่บางคนก็เข้าใจเหตุผลที่แรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง อาทิ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ ต้องสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนข้างหลัง สู้ๆครับ✌️✌️, รู้นะว่ามันผิดกฎหมาย.แต่ก็เห็นใจอยู่นะ อยากทำงานมีเงินดูแลครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ