Program Online

(คลิป) ท่าเต้นของลูก แต่ทำแม่ถึงกับว้าวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ให้แม่ว้าวุ่นยังไงไหว เมื่อเห็นไปเจอลูกโชว์สเต็ปเทพแบบจัดเต็มคาราเบลตามรถแห่ ก็เลยไปพร้อมฝ่ามืออรหันต์ แต่รุ่นนี้บอกเลย วิ่งเร็วกว่าอะไรดี เป็นยังไงไปชมคลิปคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @wy__2023 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ท่าเต้นเด็กบุรีรัมย์' เมื่อมี รถแห่ ในงานบุญ วัยรุ่น หนุ่มสาวก็พร้อมสะบัด ตอนแรกก็เต้นเบาๆ พอมาเจอพื้นที่ว่าง ก็เลยโชว์ สเต็ปเทพ แล้วคือ ท่าเต้น นั้น ขนาด แม่ ยังทนดูไม่ไหว ก็เลยไปพร้อมฝ่ามืออรหันต์ ทำเอาหนุ่มถึงกับถอยเกือบไม่ทัน ก่อนติดสปีดเท้าหนีไปให้ไกล แต่แค่แม่หันหลังให้เท่านั้นแหละ สเต็ปเทพก็ไม่หยุด ทำไงได้ก็เพลงเขามันอ่ะแม่ จะให้ย้อนแหยะๆ ใส่มันบ่คือ ต้องโชว์ให้เขารู้ไปเลย ว่าเราอ่ะเท้าไฟแค่ไหน แต่บอกเลยท่านี้เต้นได้แค่หมู่บ้านเรานะแม่

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ยอดวิวพุ่งกว่า 2 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น ท่านี้เต้นได้แค่หมู่บ้านตัวเอง ,มวนปานไดกะยังย้านแม่ตีอยู่555, แม่บอกว่า :โกนมีจอร จก กะจย555, ไปเที่ยวบ้านอื่นผมเเนะนำ..เอาเพื่อนไปเยอะๆนะ😂😂😂, พอแม่เลีกไล่ตีกับมาเตั้นหนักกว่าเดิมม😂😂, นักเรงไม่กลัว ชีวิตนี้กลัวแค่เเม่ก็พอ🤣, จะเกเรจะเก่งแค่ไหน/เมื่อแม่มาเป็นอะไรไม่รู้วิ่งก่อน, กำลังได้จังหวะ เต็มคาราเบลไปสนุกดีครับน้อง🥰🥰🥰🥰, น้องเขาน่ารักดีนะ #อยู่หมู่บ้านเดียวกัน.😅, อาการมันเป็นเเนวได๋, 😅ท่าเต้นเรียกแขกสุดจริงน้อง555😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ