Program Online

(คลิป) ระบบย่อยดีเวอร์ สั่งก๋วยเตี๋ยว 'ฟลูออฟชั่น' ไม่ได้มีแค่ราคาคุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นคลิปนี้แล้ว ทำเอาชาวเน็ตถึงขั้นแซว กินขนาดนี้ไม่เหมาร้านไปเลย เมื่อหนุ่มพยัคฆภูมิพิสัยสั่งก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ แบบฟลูออฟชั่น แถมนำอุปกรณ์มาใส่เอง บอกเลยพรุ่งนี้พ่อค้าไม่กล้าขับผ่านอีกแน่ๆ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @petchy.dvk พร้อมแคปชั่นระบุ 'ก๋วยเตี๋ยว ป๊อกๆ กะมังละ 100.-' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ป๊อก ป๊อก กะเตว กะมังละ 100.-' เมื่อ พ่อค้า ก๋วยเตี๋ยว ป๊อกๆ ที่ขับเร่ขายในเทศบาล พยัคฆภูมิพิสัย จ. มหาสารคาม มาจอดหน้าร้านขายอะไหล่ยางรถยนต์ ก่อนเจอลูกค้าสั่งแบบพิเศษฟลูออฟชั่น 100 บาท พร้อมถือ กะละมัง มาใส่เอง ด้วยความสงสัยของเพื่อน ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป ใส่เป็นกะละมังขนาดนี้ จะกินหมดด้วยเหรอ เพราะดูแล้วมันเยอะจริงๆ เอ็นดูคำตอบกลับของเพื่อน ละลายตั้งแต่ผ่านลำคอ ลงถึงท้องมีแค่น้ำ กลายเป็นความว่างเปล่า แล้วคือส่วนประกอบของก๋วยเตี๋ยวชามนี้ บอกเลยว่าคุ้ม ราคา 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวเจอแแบนี้ พ่อค้าจะกล้าขับผ่านอีกมั้ย บางคนก็บอกผักาดหัวเดียวก็ 30 บาทแล้ว เกินคุ้ม ขณะที่บางคนบอกพิเศษชาม 50 บาท 2 ชามยังไม่ได้ขนาดนี้ , ฮอดคอย่อยแล้วพะนะ เป็นตาสาแตกหลายคักแถะบั่นนิ 🤣🤣🤣 บางคนถึงขนาดแซวว่า คือบ่เหมาร้านเราโลด ขั้นสิกินป่านนี้นะ😂 ,กินเหมือนมื้อสุดท้ายของชีวิต🤣สุดท้ายก็คือ ใครๆ ก็ทึ่งในความกินจุของเขา แล้วคือไม่ได้กินสายอิ่มยันเย็นนะ ช่วงบ่ายมาเขาก็หิวอีกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ