Program Online

(คลิป) แม่ขำจะขิต เมื่อบัคกี้เจอเสือมองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครกันช่างแกงบัคกี้ได้ลงคอ เมื่อเดินออกมาหน้าบ้านแล้วเจอเสือนอนมองหน้า ก็ทำเอาบัคกี้ขนพองไปทั้งตัวเลยทีเดียว เอ็นดูความแม่จะพาเดินไปดูใกล้ๆ แต่บัคยังไม่พร้อม เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @thebuckyyy พร้อมแคปชั่นระบุ 'เสือบุกบ้าน บัคตัวพอง' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ช่วยด้วยเสือบุก' เมื่อ น้องหมา นามว่า 'บัคกี้' ได้สร้างคอนเทนต์ใหม่ให้ แม่ ด้วยการตกใจกล่องลีโอ ก็เห่าซะลั่นบ้าน เพราะสัญลักษณ์ของกล่องคือ 'เสือ' ก็ทำเอาบัคกี้อยู่ไม่เป็นสุข ขนาดแม่บอกว่ามันเป็นกล่อง แต่บัคกี้เขาก็ยัง ไม่มั่นใจ เพราะเสือที่กล่องก็นอนจ้องหน้าอ่ะเนอะ ตกใจเสือซะขนตั้งขนพองหมดแล้ว ความคือแม่จะพาไปดูใกล้ๆ แต่ดูท่าแล้วบัคเขาก็ไม่มั่นใจ พร้อมสายตาเหมือนสงสัย และเป็นห่วงแม่ ประหนึ่งว่าแม่อย่าเข้าไปใกล้ มันตัวอะไรก็ไม่รู้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล เพราะบัคกี้เขาเป็นผู้ สร้างคอนเทนต์ให้กับแม่ ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน อาทิ เสือมันแอบมองด้วยแม่😅😅😅😅, ดีนะช้างกับสิงห์ไม่ได้มาด้วย 😂, เสือจากัวร์ ครับแม่หลบไปก่อนอันตราย🐆🤣, และใครวางซะมุมได้พอดีเลย 😂😂😂, เสือบอก ขอรอรถเทศบาลแป๊บนึงน่า😌😌, 555 บัค เสือนี้มันแซ่บนะลูก, ล่าสุด อิแม่ขำจนขิตไปแล้ว 😂, 😂แม๊….!!!!เสือ🤣🤣แต่ใดๆคือขำเสียงหัวเราะแม่มาก…จะขิต🤣, น่าจะมีคนแอบขยับกล่องไปมา น้องวิ่งไม่หยุดแน่ 555, มันมองหน้าอะแม่😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ