Program Online

(คลิป) เอ็นดูจริงลูก วัยแค่นี้ก็รู้ความแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วก็ชื่นใจแทนคุณแม่ เมื่อลูกชายวัยเพียง 1.6 ขวบ ที่ยังเด็กมาก แต่เขาสามารถช่วยงานคุณแม่ได้แล้ว หลังจากที่เขาเห็นแม่หลับ จากที่แม่มีอาการวูบโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะเดินออกไปปิดประตูหน้าบ้านและลงกลอนทุกจุด เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @benjamin.yummy พร้อมแคปชั่นระบุ 'อุทาหรณ์เตือนใจ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'แม่เลี้ยงลูกคนเดียวและทำงานประจำ' ด้วยความที่คุณแม่เพลีย จากการกินยาซึมเศร้าหลังคลอด ประกอบกับทำงานประจำ และเลี้ยงลูกเอง จากเหตุการณ์ใน กล้องวงจรปิด พบว่าเป็นช่วงที่ คุณแม่ วูบหลับโดยไม่รู้ตัว ในขณะที่ ลูกชาย ตัวน้อยวัย 1.6 ขวบ ยังนั่งเล่น แล้วเหมือนเห็นว่าแม่หลับ จึงเดินออกไปปิด ประตูหน้าบ้าน และลงกลอนเองทุกจุด

ในขณะที่คุณแม่หลับไม่รู้เรื่อง ก่อนที่จะรู้สึกตัวตื่น นึกว่า เพื่อนบ้าน มาช่วยปิดประตู พอเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็ทั้งโล่งใจและใจหาย ยังดีนะที่ลูกรู้เรื่องไม่ซุกซน ไม่ออกไปเล่นนอกบ้าน และรู้สึก ขอบคุณ ลูกอย่างบอกไม่ถูกเลย พร้อมย้ำต่อไปจะระวังให้มากกว่านี้

'แม่มองไปเห็นประตูบ้านปิด (แม่เปิดไว้เวลาพ่อมาจะได้ไม่ต้องลงมาเปิด) คิดว่าเพื่อนบ้านมาปิดประตูให้ ด้วยความสงสัยเลยเปิดกล้องดู พอเปิดกล้องดูน้ำตาแม่ไหล ทั้งกอดทั้งหอมลูก ขอบคุณที่หนูเกิดมาเป็นลูกแม่ ขอบคุณที่หนูไม่วิ่งออกไปนอกบ้าน ขอบคุณที่หนูอยู่รอดปลอดภัย'

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ เด็ก 1.6 ขวบไม่ได้โตเลยนะแม่ แต่น้องไปปิดประตูบ้านเองได้ น้องเก่งมากเลยค่ะ 🥰🥰, ดูเเลสุขภาพด้วยนะคะเเม่ พักผ่อนเยอะๆดูคลิปไปยิ้มตาม เอ็นดู น้อง ปิดประตูบานใหญ่ๆได้เอง เเต่เเกะนมเปรี้ยวไม่ได้ 😂, คุณแม่สอนน้องมาดีมากๆๆๆๆเลย น้องช่วยเหลือตัวเองได้ แถมรู้จักดูแลคุณแม่ด้วย ขอชื่นชมมากๆๆค่ะ, เก่งมากเลยค่ะ คุณแม่เลี้ยงน้องได้ดีค่ะ♥️♥️🥰🥰🥰, หนูเก่งจังเลยลูก คุณแม่คงเหนื่อยมากสู้ๆน๊าาา😊, แม่เหนื่อยมากใช่มั้ย เป็นกำลังใจให้นะคะ พักผ่อนบ้างนะแม่ ตัวเล็กน่ารักมากกกก 🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ