Program Online

(คลิป) ยังไงดี มีชาวบ้านแอบส่งเสบียงให้ 'เสี่ยแป้งนาโหนด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในขณะที่ตำรวจยังคงตามล่าตัวเสี่ยแป้ง หรือ 'แป้งนาโหนด' หลังหลบหนีเข้าไปในป่าเทือกเขาบรรทัด แต่ก็ยังมีชาวบ้านแอบส่งอาหารให้เสี่ยแป้ง ด้วยการนำขึ้นไปวางไว้ตามขนำ ก่อนเจ้าตัวบอกเหตุผลที่ทำสุดพีค เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kanjirabb56 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ขนำผมยินดีต้อนรับ' เป็นคลิปที่ชาวบ้าน นำข้าวปลาอาหารไปไว้ในขนำ เพื่อเป็นการส่ง เสบียงอาหาร ให้กับ 'เสี่ยแป้งนาโหนด' ซึ่งในคลิปจากคำพูดของเขา ฟังแล้วก็เชื่อว่าเขารักเสี่ยแป้ง และอยากให้รอด ปลอดภัย จากการตามล่า และไม่ได้มีเพียงคลิปเดียว ดูเหมือนว่าเขาจะนำไปไว้แทบทุกวัน ไม่ใช่มีแค่ข้าวสาร อาหารแห้ง ยังมีพวกโปรตีน และกล้วยด้วย ที่สำคัญไม่ต้องมีการจุดไฟให้เป็นที่สังเกต เพราะมีโซลาร์เซลล์ เสียบปลั๊กชาร์จแบตได้ด้วย

ท้ายที่สุด เมื่อไล่ดูคลิป พบว่าเป็นเพียงการทำ คอนเทนต์ สีสัน สนุกสนาน หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ที่ส่วนหนึ่งก็เชียร์และให้กำลังใจเสี่ยแป้ง อยากให้เขารอดพ้นจากการจับกุม บางคนก็สงสัยในสิ่งที่ทำ เพราะเขาเป็นคนที่แหกคุก หนีการจับกุม แต่ทำไมชาวบ้านยังพากันรักและชื่นชอบในตัวเสี่ยแป้ง ซึ่งเจ้าของคลิปก็บอกเหตุผลที่ทำ เพราะยังรักในตัวเสี่ยแป้ง ด้วยความที่เป็นคนใจนักเลง ใครๆ ก็รัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ