Program Online

(คลิป) ซึ้งตาม เมื่อ ตา-ยาย เห็นคู่ชีวิตไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูคลิปที่เรียกได้ว่ารักแท้และรักนิรันทร์มีอยู่จริง เมื่อคุณตาคุณยายป่วยจนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ด้วยความคิดถึงคู่ชีวิต บางคนก็กินไม่ได้ และเมื่อเห็นหน้าถึงกับร้องไห้ออกมา เห็นแล้วก็ซึ้งตาม เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

กลายเป็นภาพความ ประทับใจ แม้จะอยู่ที่ โรงพยาบาล เมื่อ คุณตา คุณยาย ไม่สบาย ต้องเข้ารักษาตัว จนต้องห่างกันกับคู่ชีวิต แต่ด้วยความที่พวกท่าน ใช้ชีวิตร่วมกันมาค่อนชีวิต เมื่อห่างไกลกัน ก็ย่อมคิดถึงกันเป็นธรรมดา โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @looksorn1516 พร้อมระบุข้อความในคลิป 'ยายไม่สบาย ต้องนอนโรงพยาบาล ร้องไห้ไม่ยอมกินข้าว บอกคิดถึงตา พอเราพาตามาหา น้ำตาแตกไปเลยเรา' ในความรู้สึกของคุณยาย คงทั้งเป็นห่วง ตาจะอยู่คนเดียวได้มั้ย จะกินข้าวกับอะไร ซึ่งความจริงแล้วก็มีลูกๆ คอยดูแลไม่ห่าง

ส่วนอีกคลิปความรู้สึกไม่ต่างกัน ถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @noonoot20 ที่เขียนแคปชั่นระบุว่า 'ตั้งแต่พ่อเข้าโรงพยาบาล 9 วัน วันนี้พาแม่มาหาพ่อ ด้วยความที่พ่อ คิดถึงเป็นห่วงและหวังเหวิดแม่มากที่สุด' ก็นั่งร้องไห้ออกมาทันที รู้เลยว่าความรู้สึกของท่าน ก็เต็มไปด้วยหลายอย่าง ทั้งคิดถึง ทั้งเป็นห่วง จนไม่มีคำอธิบาย มีเพียงน้ำตาที่รินไหลออกมา นี่แหละที่เขาว่า คนเราไม่ว่าจะอายุแค่ไหน มักจะอ่อนไหว มีความอ่อนแอและทิ้งตัวกับคนที่เรารักเสมอ เช่นอาการของ ตายาย ที่ได้เจอหน้ากัน รักนิรันดร์ อยู่กันจนแก่เฒ่า คิดถึงกันเมื่อไกลห่างเป็นแบบนี้นี่เอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ