Program Online

(คลิป) เตือนภัย เข้าบ้านแล้วอย่าลืม 'ล็อกประตู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนที่เวลาเข้าบ้านแล้ว ชอบลืมล็อกประตู ดูคลิปนี้เป็นตัวอย่าง เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าของบ้านนำมาแชร์เตือนภัย หลังจากช่วงกลางดึกได้ยินเสียงเหมือนมีคนเขย่าประตู เช้ามาเลยมาเปิดกล้องดู พบว่ามีคนมาเขย่าจริงๆ ดีนะที่เขาล็อกประตูบ้านแน่นหนา

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jor_tanya พร้อมแคปชั่นระบุ 'ดึกแล้วล็อกประตูบ้านนะทุกคน ถึงแม้คนในบ้านจะเข้าบ้านไม่ครบ ล็อกก่อนนะ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ถ้าเมื่อคืนไม่ได้ล็อกประตู เพราะคนที่บ้านยังกลับบ้านไม่ครบ เหตุการณ์มันจะเป็นยังไง' เป็นคลิปจาก กล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพนาทีไม่ปกติได้ ขณะชายคนหนึ่ง กำลังเขย่าประตูหน้าบ้าน แล้วคือไม่ได้เขย่าแป๊บเดียว และที่เขาเขย่านั้น ไม่ใช่บ้านตัวเอง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนกว่า เกือบจะตีหนึ่ง แล้วคำถามที่เจ้าของบ้านตั้งไว้ ถ้าเขาลืมล็อก ประตูบ้าน จะเป็นยังไง ก็นำมา เตือนภัย ให้กับทุกคน เข้าบ้านทุกครั้งอย่าลืม ล็อกประตู

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสงความเห็น บางคนก็แนะนำให้เลี้ยงบางแก้ว และก็เชื่อว่าเขาต้องกลับมาอีกแน่ , อันตราย มากอย่างประมาณนะทุกคน, เราคนนึงไม่ล็อค ไม่ได้ละก่อนขึ้นบ้านต้องล็อกละทีนี้😱, อันตรายมากกก ดูแลตัวเองด้วยนะคะ, อันตรายมากเลยค่ะ สมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้เลย ต้องระแวดระวังให้ดีนะคะ, สมัยนี้อันตรายมากจึงต้องระวังกันไว้นะครับ เอาเป็นว่านำคลิปมาเตือนภัย ป้องกันไว้ก่อนเพราะเราอาจไม่โชคดีแบบนี้ อันตรายเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึง

(คลิป) เตือนภัย เข้าบ้านแล้วอย่าลืม \'ล็อกประตู\' (คลิป) เตือนภัย เข้าบ้านแล้วอย่าลืม \'ล็อกประตู\' (คลิป) เตือนภัย เข้าบ้านแล้วอย่าลืม \'ล็อกประตู\' (คลิป) เตือนภัย เข้าบ้านแล้วอย่าลืม \'ล็อกประตู\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ