Program Online

(คลิป) เจอตัวนี้ในไอติมกะทิ ดีนะลูกยังไม่ได้กินเข้าไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ถึงกับรีบแชร์คลิปเตือนภัย หลังซื้อไอติมจากรถขณะวิ่งผ่านหน้าบ้าน แต่เมื่อลูกกินไปสักพักก็ถึงกับอึ้ง รีบวิ่งมาบอกแม่ เจอแมลงในไอติม ดีนะลูกยังไม่ได้กินเข้าไป แล้วแมลงที่ว่านั้น คือแมลงสาบ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @meiji56 พร้อมแคปชั่นระบุ 'มีรถมาขายไอติม ลูกอยากกิน แม่เลยซื้อ พอกินไปสักพัก น้องวิ่งมาแจ้งว่ามีแมลงอยู่ในไอติม โชคดีที่น้องไม่เผลอตักทานไป' ก็ทำเอาว้าวุ่นเลยทีนี้ ขณะน้องกำลังกิน ไอติม กะทิ ที่รถวิ่งขายผ่าน หน้าบ้าน แล้วคือจากรูปที่เห็น น้องตักกินใกล้จะหมดแล้วด้วย ก่อนมาเจอแจ็กพ็อตอยู่ก้นกรวยที่เราเรียกว่าหางเสือ คือน้องกินไอติมกะทิใส่หางเสือ ที่เป็นรูปกรวย น้องคงกำลังกินเพลินๆ ดีนะเจอก่อน ถ้าน้องเผลอกินเข้าไป อาจเสี่ยงต่อการท้องเสียได้

เป็นคลิปที่คุณแม่น้องนำมา เตือนภัย ถึงเรื่อง ความสะอาด และฝากให้ทุกคนตรวจสอบให้ดี ก่อนจะกินอะไร หลังคลิปถูกแชร์ออก กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น บอกว่าดีนะไม่ปั่นละเอียดกว่านี้ เพราะนั่นคือ แมลงสาบ มาเป็นตัวๆ กลายเป็นความสกปรกเน้นๆ ไม่มีอะไรมาปนได้เลย เพราะที่เห็นคือแมลงสาบ ทำเอาทุกคนอยากรู้เลย ว่าการรักษาความสะอาดของร้านที่ทำไอติมกะทิอยู่ตรงไหน เรียกได้ว่าไอติมกะทิ แถมท็อปปิ้งแบบนี้ไม่ไหวนะ ยังไงก็ฝากคนทำใส่ใจเรื่องความสะอาดด้วยนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ