Program Online

(คลิป) ทรงนี้ได้ทั้งคืนอ่ะ เรียกได้ว่ากินคนเดียวมันเหงา เลยต้องหาเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวมากกว่า 9.4 ล้านครั้ง ในวันที่อยากดื่ม แต่ดื่มคนเดียวมันก็จะเหงาๆ เลยต้องหาเพื่อนเล่นเป่ายิ้งฉุบ จะได้มีสีสัน แต่ดูจากทรงแล้ว แบบนี้ได้ทั้งคืน เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @เเอ๊ด PATAYA พร้อมแคปชั่นระบุ 'ทั้งคืนเลยแบบนี้' เมื่อพี่แอ๊ดหนุ่มนัก สร้างคอนเทนต์ ที่เขามักทำคลิปความ ตลก ออกมาสู่โลกโซเชียล และครั้งนี้ก็มาในนาม นั่งดื่มกับเพื่อน พร้อมมีการเป่ายิ้งฉุบ ใครแพ้ต้องยกแก้ว แล้วความคือ เพื่อน ของพี่เขานั้น ดูจากทรงแล้ว เดาใจพี่แอ๊ดออกทุกมุม เพราะชื่อเขาก็มาเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นพี่ฆ้อน พี่กรรไกร และกระดาษ ที่พี่แอ๊ดจะออกอะไร ก็แพ้ตลอด เพราะน่าจะมีความไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นแน่ๆ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 9.4 ล้านครั้ง เพราะดูการเป่ายิ้งฉุบแล้ว แบบนี้ก็แพ้ทั้งคืนล่ะสิท่า ว่าแต่ว่าอาการพี่
ยังโอเคอยู่ใช่มั้ย ในขณะที่ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นแซวขำขัน บางคนก็มีคำแนะนำ ให้ออกช้าๆ เพื่อดูท่าทีเพื่อนก่อน เผื่อจะชนะบ้าง, เล่นไปเล่นมาติดเหล้าซะงั้น😂😂😂😂, แพ้ตลอด...ทีนี้ก็ว้าวุ่นล่ะสิครับ, ต้องเพิ่มอีกกลมละแบบนี้ดูแล้วไม่น่าจะชนะคู่ต่อสู้ได้เลย😁😁😂😂, อย่ายอม สู้ต่อไปครับ!🤣, ก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ไม่รู้จะไปทางไหนดี🤣🤣🤣🤣🤣, เพื่อนพี่ล็อคท่าไว้แล้วค่ะ หนูเห็นกับตา 🤣, แพ้เบิ้ดปีข่อยว่าซงนี้😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ