Program Online

(คลิป) เมื่ออยากกินตำซั่ว แต่ช้อนคืออุปสรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อารมณ์อยากกินของแซ่บๆ ไม่ใช่มีแค่ผู้ใหญ่ เด็กเขาก็มี อย่างน้องคนนี้ เมื่อเห็นจานตำซั่ว แล้วสีคือแบบเด็กน่าจะกินไม่ได้ แต่คิดผิดเพราะมันคือของโปรดน้อง แต่ใดๆ คือ อยากกินแบบใช้ช้อนแต่ดันเป็นอุปสรรค เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kartoon4289 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เอ็นดูลูก' เมื่องานบุญกฐินมีดนตรี ใครมีลูกก็หอบไปด้วย พ่อแม่จะมักม่วนขนาดไหน ลูกก็ไม่งอแงอย่างบ้านนี้ ขอแค่มีอาหารให้กิน น้อนก็ถึงไหนถึงกัน ก่อนจะมาจบที่ ตำซั่ว นัวๆ ที่น้องเก่งมาก กินเผ็ดได้ด้วย แล้วคือมี อุปสรรค อยู่อย่างนึง นั่นคือเรื่องการใช้ช้อน มันก็ลำบากไปนะ ใช้ช้อนตักเส้น ขนมจีน ความจะถึงปากอยู่แล้ว แต่ก็ต้องไหลออกจากช้อน ก่อนที่น้องจะจบด้วยการ ใช้มือซาวเข้าปากเลยละกัน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ร่วมแสดงความคิดเห็น บอกว่าน้องเก่งมากกินเผ็ดได้ด้วย บางคนก็ห่วงกลัวว่าน้องหิวข้าว และกินเผ็ดอาจจะแสบท้องได้ แต่คือแม่บอกน้องกินลูกชิ้น แล้วมาจบที่ตำซั่วจานนี้ครับผม ความอยากกินของแซ่บๆ ไม่ใช่มีแค่ผู้ใหญ่ เด็กน้อย เขาก็อยากกินเหมือนกัน เรียกได้ว่าเรื่องเผ็ดไม่เคยกลัว กลัวอย่างเดียวคือไม่ได้กิน แล้วความที่น้องใช้มือซาวขึ้นใส่ปาก คือแบบเห็นแล้วก็เปรี้ยวปากตาม คือน้องกินน่าอร่อยมาก ความอยากใช้ช้อน แต่ดันเป็นอุปสรรค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ