Program Online

(คลิป) อยู่เฉยไม่ได้แล้ว 'แอนจักรพงษ์' เปิดใจถึงดราม่า 'ไม่สมมง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอนจักรพงษ์' ไม่อยู่เฉย ออกไลฟ์ชี้แจงดราม่าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 สาวงามไม่สมมง พร้อมยืนยันไม่ได้ซื้อเวทีมาเพื่อจิ้มให้ใครชนะ ระบุกรรมการมีหลายประเทศ ย้ำนักดูที่ดีต้องเคารพกติกา ไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี ถ้าไม่ยอมรับผล จะมีกรรมการไว้ทำไม

จบลงไปแล้วสำหรับเวที มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลวัลวาดอร์ แต่ ดราม่า ยังไม่จบ เมื่อสาวงามจากนิการากัว ‘เชนนิส ปาลาซิออส’ คว้ามงไปครอง ส่วน แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 เพราะถูกมองว่าผู้ชนะเลิศไม่สมมงและวิพากษ์วิจารณ์ลามไปถึง แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส

 

ขณะที่ 'แอนจักรพงษ์' ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ผ่านเพจ Anne Jakrajutatip โดยสรุปใจความได้ว่า เรื่องของความถูกใจว่านางงามคนไหนจะเข้ารอบ หรือไม่เข้ารอบ หรือใครจะได้ตำแหน่ง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการโหวต ไม่โหวตท่านก็ไม่ได้ กรรมการที่เชิญมาเป็นคนให้คะแนน เราอยู่ดูในฐานะเป็นเจ้าของงาน เราคงไม่ซื้อบริษัทมาเพื่อโกงให้ใคร 

แอน จักรพงษ์ ระบุว่า ทุกอย่างต้องรู้แพ้รู้ชนะ จะให้ทุกคนมาว่าคนไทยเป็นเจ้าของแล้วจิ้มใครก็ได้ คงไม่ใช่ และเราคงไม่ภูมิใจ อีกทั้งไม่ควรทำ ถ้ากติกาไม่มีจะแข่งขันไปทำไม กรรมการจะมีไปทำไม ก็ไม่ต้องดูกันหรอก คงไม่ใช่การแข่งขัน ถ้าอย่างนั้นก็แข่งคนเดียว และให้มงกุฏไปเลยก็จบ นักดูที่ดีต้องเคารพกติกา ไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี ซึ่งกรรมการก็มีหลายประเทศ มีคนเอเชียด้วย มีทั้งลาติน อเมริกา ยุโรป เราเอาใจทุกคนเป็นไปไม่ได้ แต่เอาตามความถูกต้องเป็นไปได้

 

'แอนสวมหมวก 2 ใบ ใบแรกคือเจ้าขององค์กร หมวกอีกใบหนึ่งคือเป็นคนไทย เราก็ต้องเชียร์ แอนกอดและให้กำลังใจน้องแอนโทเนีย เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง การแข่งขันมีแพ้มีชนะ เราแพ้สักพันครั้ง แต่ครั้งสุดท้ายเราชนะ เราไปชนะอย่างอื่นในชีวิต หน้าที่การงาน ครอบครัว เราชนะได้หมด ความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ขอให้แอนโทเนียประสบความสำเร็จต่อไป'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ