Program Online

(คลิป) ถอยก็ไม่ได้ จะไปเลยก็ไม่ไหว เพราะติดไฟแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อแยกปราบเซียนที่คนไม่คุ้นทางจะเจอประจำตรงถนนลำลูกกา แถมเส้นจราจรก็ไม่มีอีก เมื่อขับๆ อยู่ มองอีกทีก็ไฟแดง ก็เลยต้องจอดรถยนต์กลางแยกไฟแดง แบบว่ากลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @teersakyusuk พร้อมแคปชั่นระบุ 'ถ้าไม่ไหวก็ถอยออกมา' #กลางแยกไฟแดงไปเลย #ถนนลำลูกกา และยังมีข้อความระบุในคลิป 'จอดกลางแยกเลย 555 ถ้าจอดอยู่คันเดียว ก็ถอยออกมาก่อนเด้อ 555' เมื่อ รถป้ายแดง ติดไฟแดง กลางแยกแบบโดดเดี่ยว และที่นี่คือ ถนน ลำลูกกา ตรง คลองห้า จ้า ละดูความรถบรรทุกรถพ่วง เหมือนแกล้งแหละดูออก ก็เล่นขับเข้ามาใกล้แล้วเปิดไฟเลี้ยว คนดูก็เสียว คนขับจะอารมณ์ไหนเนี่ย แต่ละคันก็โฉบไปโฉบมา แล้วคือจะถอยก็ไม่ได้ ให้ขับต่อไปก็ยังไฟแดงอยู่ หรือจะแกล้งทำเนียนเลี้ยวซ้ายก็ไม่ทันแล้ว เลยต้องอยู่แบบนิ่งๆ อย่างที่เห็นแหละ แล้วคือไม่มีการ ตีเส้นจราจร

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวกว่า 3.6 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น เคยเจอถนนแบบนี้เพราะไม่ชินทาง มองอีกทีก็ติดไฟแดงอยู่แบบนี้เลย อาการก็เลยทั้งเขินทั้งขำ เพราะไปไหนไม่ได้แล้ว, เส้นไม่มี เป็นผมไม่เคยไป ผมก็น่าจะจอดผิดครับ 😂😂😂, กลับตัวก็ไม่ได้จะไปต่อก็ไปไม่ถึง😂, อย่าว่าแต่ป้ายแดงเลยค่ะ เป็นเราบางทีก็ไม่รู้อ่ะมันไม่มีเส้น, อย่างน้อยก็ไม่ฝ่าไฟแดง😁, ไฟแดงตรงนี้ประจำ555, คนขับคงเลิ่กลั่กน่าดู😂, ตรงนี้สับสนจริงค่ะ แยกแบบแยกเกิ้นนน เส้นก็ไม่ชัดเจน, รถป้ายแดงไว้ใจไครไม่ได้ จอดให้มันรู้ไปเลย😂😂😂

(คลิป) ถอยก็ไม่ได้ จะไปเลยก็ไม่ไหว เพราะติดไฟแดง (คลิป) ถอยก็ไม่ได้ จะไปเลยก็ไม่ไหว เพราะติดไฟแดง (คลิป) ถอยก็ไม่ได้ จะไปเลยก็ไม่ไหว เพราะติดไฟแดง (คลิป) ถอยก็ไม่ได้ จะไปเลยก็ไม่ไหว เพราะติดไฟแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ