Program Online

(คลิป) เอ็นดู ความเป็นตัวแทนกลุ่ม ลุกขึ้นถามวิทยากร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเพื่อนส่งให้เป็นตัวแทนกลุ่มในการสอบถามวิทยากร ในการบรรยายบทบาทการเป็นผู้นำ ที่สำคัญเขาก็เขียนโพยคำถามและซ้อมพูดมาอย่างดีแล้ว เรียกได้ว่าคำถามก็ดี แต่แอบมีฮา เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @doraemon19980 พร้อมแคปชั่นระบุ '#มุ่งเน่น' เมื่อต้องเป็นตัวแทนกลุ่ม ในการสอบถาม วิทยากร ละ เพื่อน นั้นก็ตั้งกล้องรอแล้ว แถมมีบิ้วตั้งแต่เริ่มต้น นี่คือไม่ได้ถูกเพื่อนบังคับมาใช่มั้ยลูก แล้วความเขียนโพย คำถาม ก็เรียบเรียงมาอย่างดี และถ้าสังเกตดีๆ จะมีซ้อม ก่อนอ่านประโยคถัดไปด้วย เอ็นดู เมื่อมาถึงคำที่ว่าซ้อมมาดี กับประโยคที่ว่า 'มุ่งเน้น' น้องเขาก็ดันตกลาว เป็น 'มุ่งเน่น' ก็ฮากันทั้งห้องเลยทีนี้ ส่วนวิทยากรก็เห็นใจ แต่ก็มีแซวมาหน่อยๆ บอกให้น้องพูดลาว หรืออีสานก็ได้ ไม่ต้องถามเป็นพิธีการมาก การเรียนวันนี้จะได้ผ่อนคลาย แต่ทำไงได้เนอะ ก็อยากมีความเป็นทางการแหละ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล เพราะความน่าเอ็นดูของน้องเขา อาทิ มีซ้อมพูดมุ่งเน้นก่อนพูดจริงด้วยนะ ไม่รอด 5555, ขออภัยตกลาว, เว้าลาวกะได้😂, อย่าให้คนอีสานได้จับไมค์จับยามใด๋คนหัวเบิดห้อง😂😂😂, ขออนุญาตตกลาวครับ5555, ละเพื่อนก้บิ้ววตั้งแต่เริ่มเลย ผมซื่อๆ 5555, มีเเอบซ้อมเเล้วนะ เเต่ก็ยังมุ่งเน่น55555, มุ่งเน่นในตำนาน5555, น้องผู้หญิงบอก ไม่ผิดหวัง555, คำถามดีแต่ดันฮา😂, อุตส่าห์ตั้งใจแล้วนะ😂, ตำนาน มุ้งเน่น ใหม่ ได้เกิดขึ้นแล้ว😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ