Program Online

(คลิป) สะออนลูกสาวเพิ่นแท้ วาสนาผัยล่ะน้อ สิได้ไปเป็นสะใภ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มันกะโพดดอกสาว วาสนาผู้บ่าวบ้านไหนจะได้ใจเธอไปครอง เมื่อสาววัยรุ่นกาฬสินธุ์หมู่บ้านหนึ่งเขารวมตัวกัน ไม่ใช่ไปเที่ยวไหน แต่ไปช่วยกันยกกระสอบข้าวขึ้นยุ้งบ้านเพื่อน จะเป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @suphilak_45 พร้อมแคปชั่นระบุ 'มาเอาเด้อลูกสะใภ้ แบกข้าวได้ เกี่ยวข้าวเป็น สีข้าวกะเป็น #สาวกาฬสินธุ์ ' เมื่อสาววัยรุ่นรวมตัว ไม่ใช่ไปเที่ยวไหนนะ ถึงฤดูกาล เกี่ยวข้าว และเอาข้าวขึ้นยุ้ง บ้านอื่นหา วัยรุ่น หนุ่มไปช่วย แต่บ้านนี้บ่สะออนผัยว่าซ่าน เพราะเพื่อน ลูกสาว กลุ่มนี้ แข็งแรง ดูแต่ละคนสิ ยกกระสอบข้าวก็นึกว่ายกนุ่น แบกเวินๆ ไปกันสบายแท้ แต่มันสิมีอยู่ผู้หนึ่ง เมื่อเพื่อนทำได้ ฉันก็ทำได้แหละเนอะ เรียกได้ว่าทดสอบความแข็งแรง เผื่อกระสอบข้าวที่บ้านจะยกลงจากยุ้งได้ง่ายๆ ว่าซ่าน อันนี้กะสอย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแซวขำขัน หลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถุงข้าวล่ะยกง่าย แต่กระทงตามหาคนถือช่วย และเขาว่ากันว่า ผู้ชายร้อยละ 90 ไม่ชอบสาวแข็งแรง เขาชอบแนวอ่อนแอ เปิดขวดน้ำไม่ได้ แต่อย่าลืมนะจ๊ะ อีก 10 เปอร์เซ็นเขาก็ชอบนะ แบบวาสนาผุได๋น้อได้น้องมาเป็น สะใภ้ แบบนี้หรือเปล่า ที่เขาว่า ถ้าว่านาอ้ายหลาย น้องกะบ่เกี่ยง น้องสิขายให้เกลี้ยง มาเลี้ยงอ้ายเอง

(คลิป) สะออนลูกสาวเพิ่นแท้ วาสนาผัยล่ะน้อ สิได้ไปเป็นสะใภ้ (คลิป) สะออนลูกสาวเพิ่นแท้ วาสนาผัยล่ะน้อ สิได้ไปเป็นสะใภ้ (คลิป) สะออนลูกสาวเพิ่นแท้ วาสนาผัยล่ะน้อ สิได้ไปเป็นสะใภ้ (คลิป) สะออนลูกสาวเพิ่นแท้ วาสนาผัยล่ะน้อ สิได้ไปเป็นสะใภ้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ