Program Online

(คลิป) แข็งแกร่งจริงๆ น้องก็ใช่ย่อย พี่แกว่งจนตัวลอยยังไม่ปล่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แล้วก็ไม่มีใครยอมใครเลยคู่นี้ เมื่อน้องหมาอเมริกันบลูลี่ สองพี่น้องกำลังยื้อแย่งของเล่นชิ้นเดียวกัน แล้วตัวน้องก็ใช่ย่อยขนาดตัวลอยยังไม่ปล่อยเป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jiro_tanjiro.bully พร้อมแคปชั่นระบุ 'เอ่ออ… พอดีน้องเป็นเด็กเรียบร้อยค่ะ' เมื่อ น้องหมา อเมริกันบลูลี่ สองพี่น้อง กำลังเล่นกัน แล้วแม่ก็อดไม่ได้ ที่จะเก็บโมเมนต์นี้ไว้ดูคนเดียว ก็ดูความแสบของเจ้าตัวน้อยสิ ยอมพี่ซะที่ไหนกันเล่า ของเล่น มีเยอะแยะ ไม่เล่นนะ ต้องจ้องชิ้นเดียวกันไปอีกกก แล้วความแย่งชิงของเล่นชิ้นนี้ ก็ไม่ธรรมดา อีกต่อไป เมื่อพี่ก็หวง น้อง ก็ไม่ปล่อย ก็เลยเป็นภาพอย่างที่เห็น สะบัดน้องซะตัวปลิวเลย ส่วนน้องน้อยน่ะเหรอ มีรึจะยอมง่ายๆ ละแม่ก็บอกว่า คู่นี้ไม่มีใครยอมใครเลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล เพราะความน่าเอ็นดูของสองพี่น้อง ที่ไม่มีใครยอมกันเลย อาทิ น้องบอกรอแปป อีก6เดือนนะพี่, เอ็นดูความใจสู้ของน้อง😁😁😁, ต้องพาน้องไปตรวจแร้วแหล่ะ เพราะตัวลอยนิ่งฟาดขอบโซฟามั่งอะไรมั่ง😂, ขำจนจะขิตเอ็นดูน้องตัวลอย, ที่มาของคำว่า กัดไม่ปล่อย 😅, 😂😂ไมยอมอีกต่อไปแล้ว😁😁, ยอมซะที่ไหนละ😅😅😅, น้องเครื่องพังหมดแล้วลูก🥰, หนูปล่อยให้พี่เค้าเถอะลูก😅😅

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ