Program Online

(คลิป) วัดก็สร้างให้ รูปก็ถ่ายให้ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นยังไงเมื่อ อาจารย์เฉลิมชัย ใส่ชุดเตรียมขับมอไซค์เที่ยว แต่ชาวต่างชาติที่ไปเที่ยงวัดร่องขุ่นเขาไม่รู้ว่านี่คืออาจารย์ ก่อนจะวานให้ช่วยถ่ายรูปให้ ชาวเน็ตถึงกับแซว ถ้ารูปนี้รู้ว่าคนถ่ายคืออาจารย์อาจนำรูปไปขายก็ได้นะ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @endurobasecamp พร้อมแคปชั่นระบุ 'ใช้อาจารย์เฉลิมชัยถ่ายรูปให้ อย่างโหด…' เมื่อชาวต่างชาติ ไปเที่ยวชมความงดงามวัดร่องขุ่น ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกจาก อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) จน วัดร่องขุ่น โด่งดัง กลายเป็นสัญลักษณ์ ประจำจังหวัด เชียงราย และถ้าใครไปวัดแห่งนี้ ต้องขอ ถ่ายรูป กับอาจารย์ แต่ชาวต่างชาติคู่นี้ มาเหนือชั้นมากเลย ก็ใช้อาจารย์ถ่ายรูปให้ ทำไงได้ก็คนไม่รู้เนอะ ว่าที่ใช้น่ะคือ อาจารย์เฉลิมชัย 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัลดัง ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน อาทิ เธอ 2 คนรู้ไหม นั่นน่ะคนสร้าง 😂😂😂😂, วัดก็สร้างให้ รูปก็ถ่ายให้ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว 🥰🥰, ใช้ถูกคนสะด้วย 😂😂😂,น่ามีแบบเฉลยนะครับ อยากเห็นรีแอ็คชั่น 😂, สิ่งที่ดี คือตอนจบเค้าไหว้ขอบคุณ ,ถ้าเค้ารู้ เค้าคงดีใจขึ้นไปอีก🥰, อาจารย์จิตสูงมากค่ะ ทำเพื่อชาติ บริการต่างชาติ เขานำเงินมาให้ประเทศเรา เราคนหนึ่งที่ทำ🥰🥰, บางคนถึงกับบอกว่า ถ้ารู้ว่ารูปนี้คนถ่ายให้คืออาจารย์เฉลิมชัย ฝรั่งต้องนำไปขายแน่นอน แต่อนาคตก็ไม่แน่นะ ทุกอย่างของปีกัสโซ่ สามารถขายได้หมด ของ อ.เฉลิมชัย ก็เช่นกัน ในวันหนึ่งก็อาจเป็นมูลค่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ