Program Online

(คลิป) พนักงานถึงกับว้าวุ่นเลยทีนี้ 'มาริโอ้' ตัวเป็นๆ มาที่ร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาเจ้าของร้านถึงกับงงหนัก บอกให้ใจเย็นๆ กันก่อน เมื่อเจอลูกน้องพากันเก็บอาการไม่อยู่ เมื่อจู่ๆ 'มาริโอ้ เมาเร่อ' พร้อมกลุ่มเพื่อนแวะกินข้าวที่ร้านลาบ ร้านดังใน จ.บุรีรัมย์ ตื่นเต้นขนาดไหนไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @the_manggo พร้อมแคปชั่นระบุ 'เมื่อพี่มาริโอ้มาร้านลาบ' ตอนแรกเจ้าของร้านยังงง ลูกน้อง เป็นอะไรกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เมื่อออกมาส่องดู ถึงรู้ว่า 'มาริโอ้ เมาเร่อ' มาที่ร้าน และที่นี่คือแคลิฟอร์เนียลาบก้อย ร้านดังใน จ.บุรีรัมย์ ใครมาเที่ยวที่นี่ ไม่แวะไม่ได้แล้ว และวันแรกที่ มาริโอ้ มาแวะ น้องๆ ก็มัวแต่เขินกับตื่นเต้น เลยไม่ได้ขอถ่ายรูปด้วย อาจเกรงใจด้วยมั้ง ก่อนที่ 'มาริโอ้' กับกลุ่มเพื่อน จะพากันแวะมาซ้ำรอบ 2 ยิ่งเก็บทรงกันไม่อยู่แล้ว ก็ต้องดี๊ด๊าอีกกันไม่หาย เพราะไม่ได้เจอแค่วันเดียว เจอที่ร้านถึง 2 วันติด ก็ยืนเกาะกันตื่นเต้น อยู่หลังร้าน 

ก่อนที่ เจ้าของร้าน จะขออนุญาต ให้น้องๆ มาถ่ายรูปด้วยหน่อย ในที่สุดก็ได้ถ่ายรูปละ สบายใจกันแล้ว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตบางคนก็บอก เจอตัวเป็นๆ ขนาดนี้ ก็ต้องเก็บอาการไม่อยู่ เหมือนน้อง 2 คนนั่นแหละ ขณะที่บางคนบอกว่า มาริโอ้ เป็นดาราที่มองไม่เบื่อ และมีความน่ารักเฟรนลี่สุดๆ ,เป็นผมก็ กริ๊ดดด 555 เก็บทรงไม่อยู่แน่, เจอตัวจริงๆมาแล้วค่ะ หล่อเหมือนเทพบุตร หล่อเหมือนไม่ใช่คน🥰🥰, 😆😆😆🤣🤣🤣นางชอบพี่มาริโอ้_เลยเก็บทรงไม่อยู่☺️☺️,เจอยังงี้ใครเย็นไหวครับป๋าาา😁😁😁, ใจเย็นๆ…แต่ด่วนเลย เอ๊ะ 😅

(คลิป) พนักงานถึงกับว้าวุ่นเลยทีนี้ 'มาริโอ้' ตัวเป็นๆ มาที่ร้าน (คลิป) พนักงานถึงกับว้าวุ่นเลยทีนี้ 'มาริโอ้' ตัวเป็นๆ มาที่ร้าน (คลิป) พนักงานถึงกับว้าวุ่นเลยทีนี้ 'มาริโอ้' ตัวเป็นๆ มาที่ร้าน (คลิป) พนักงานถึงกับว้าวุ่นเลยทีนี้ 'มาริโอ้' ตัวเป็นๆ มาที่ร้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ