Program Online

(คลิป) เปิดวงเรียบร้อย แม่ร้อง ลูกตีกลอง แม่ลูกคู่บุญที่แท้ทรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะไม่บอกว่าเป็นแม่ลูกคู่บุญได้ยังไง แม่ก็ร้องเพลงเพราะ ลูกก็ตีกลองเก่ง หลังคลิปถูปแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี ทั้งเสียงของแม่ มือกลองที่เรียบร้อย แถมยังเป็นกลองแต่งไปอีก เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jang_jub_jenjira พร้อมแคปชั่นระบุ 'มือกลองมารายงานตัวค้าบ' เมื่อน้องอชิผู้ชื่นชอบ เรื่องการ ตีกลอง โดยผู้ฝึกสอนมากับมือ ก็คือคุณพ่อนั่นเอง แล้วความมีคู่ซ้อม เป็น นักร้อง มากฝีมือ นั่นคือคุณแม่เองจ้า แล้วความเสียงที่ไพเราะของแม่ ชาวเน็ตก็อดชื่นชมไม่ได้ เป็นคู่ซ้อมที่เยี่ยมยอดมาก แม่ร้องลูกตีกลอง ออกรับงานได้เลย เพราะขนาดกลองแต่ง น้องยังลงจังหวะเลือกคีย์ได้เป๊ะเวอร์ แล้วความเสียงคุณแม่ ร้องเพลง ก็เพราะมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่า แม่ลูก คู่บุญ จริงๆ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป แน่นอนกลายเป็นไวรัล เพราะชาวเน็ตก็ไม่รู้ จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี ความคุณแม่ร้องเพราะ ลูกพับเพียบตีกลอง แถมเป็นกลองแต่งไปอี๊กกกกก บางคนก็บอกว่านี่แหละมือกลองเบอร์ต้นๆในอนาคต, 🥰🥰🥰🥰รักเลยคะเก่งคักมือกลองนักร้องกะเสียงดีคะ, ฉันจะอึ้ง อะไรก่อน ระหว่าง น้องตีกลอง เพราะ มาก และคุณแม่ ก็ร้องเพราะ สุด เช่นกัน 🥰🥰🥰,สุดยอดทั้งคนร้องทั้งมือกลองเลยจ้า, มือกลองก็เก่งคนร้องเสียงเต็ม10ไม่หักเลยค่ะ🥰🥰, เสียงแม่ม่วนค่ะลูกชายก็เก่งค่ะส่งเสริมน้องนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ