Program Online

(คลิป) หัวจะปวด เมื่อลูกใจป๋า แต่พ่อก็สอนลูกดีนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาคุณพ่อหัวจะปวด เมื่อเปลี่ยนวิธีการให้เงินลูกไปโรงเรียนจากวันต่อวัน เป็นแบบเหมารายสัปดาห์ในอาทิตย์แรก พอกลับบ้านเลยขอเช็กหน่อยว่าเหลือเท่าไหร่ ปรากฏว่าลดไปเกินครึ่ง ก่อนจะรู้เหตุผลแบบนี้ ไปชมคลิปกันเลย

เมื่อพ่อลองเปลี่ยนวิธี ให้ตังค์ลูกไป โรงเรียน จากที่เคยให้วันต่อวัน เลยให้ทีเดียวหมดเลยทั้งอาทิตย์ เพื่อให้ลูกจะได้บริหารจัดการเอง ว่าจะใช้ตังค์ยังไงให้อยู่ครบอาทิตย์ ก่อนจะอยากสอบถาม เรื่องการบริหารจัด การเงิน ของลูก ว่าวันนี้เหลือตังค์เท่าไหร่ ซึ่งลูกบอกว่าเหลือ 65 บาท พ่อเลยสอบถามให้กระจ่าง ว่าตังค์ทำไมเหลือเท่านี้ ซึ่ง เหตุผล ของลูกก็ฟังแล้ว อดเอ็นดูไม่ได้ เพราะเอาตังค์ไปเลี้ยงขนมเพื่อนครับพ่อ สงสาร อีกอย่างเพื่อนก็เคยเลี้ยง จึงอยากเลี้ยงเพื่อนคืนบ้าง

โดยคลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @batmannedkelly พร้อมแคปชั่นระบุ 'พ่อสอนลูก การให้คือ 'ความสุข' ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ปกติให้ตังค์ลูกวันต่อวัน เลยลองให้หมดครั้งเดียว 1 อาทิตย์  ก่อนจะถามว่าเหลือตังค์เท่าไหร่' สุดท้ายพ่อเลยถามว่า ให้วันต่อวัน กับทั้งอาทิตย์อันไหนดีกว่า จากนั้นลูกก็บอกว่าขอวันต่อวัน ไม่เอาแล้วแบบเหมา กลัวอดใจเลี้ยงเพื่อนไม่ไหว ก่อนที่พ่อจะ สอนลูก ไปด้วยว่า จะเลี้ยงเพื่อนต้องดูกำลังเราด้วย จะเลี้ยงไม่ว่าแต่อย่าให้ตัวเองลำบาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ