Program Online

(คลิป) ฟังแล้วมีจี๊ด เมื่อไฮโซชูชัย ฝากถึง 'แอนจักรพงษ์' หลังยื่นล้มละลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไฮโซชูชัย ชัยฤทธิเลิศ' เจ้าของร้านเพชรชื่อดังวิเคราะห์แรง หลัง 'แอนจักรพงษ์' ยื่นเรื่องล้มละลายฟื้นฟู JKN ยอมรับเธอเก่ง แต่มั่นใจเกินไป พร้อมเตือนทุกคนเวลาจะทำอะไรช่วงขาขึ้น อย่าประมาทชีวิต เชื่อคนๆนี้ ล้มกี่ครั้งก็ยืนขึ้นได้

เมื่อเจ้าของ ร้านเพชร ชื่อดัง อย่าง ‘ไฮโซชูชัย ชัยฤทธิเลิศ’ โพสต์คลิปถึง ‘แอนจักรพงษ์’ ผ่าน TikTok  ชื่อ @chuchai.hishow พร้อมแคปชั่นระบุว่า...‘ด้วยความหวังดีนะครับน้องแอน พี่เชื่อว่าต้องกลับมาได้แน่นอน’ หลังรับรู้ว่าทาง ‘แอน จักรพงษ์’ ได้ ยื่นล้มละลาย เพื่อฟื้นฟูกิจการช่อง JKN ซึ่งทาง ไฮโซชูชัยได้ ให้กำลังใจ พร้อมวิจารย์การทำงานที่ผ่านมา ว่า ‘แอน จักรพงษ์’ เป็นคนเก่ง แต่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก และจุดเริ่มต้นรู้จัก ‘แอน จักรพงษ์’ จากที่เคยไปสัมภาษณ์ ในลุคที่เขายังเป็นแป๊ะ ก่อนจะหันมาแต่งลุคอินเดีย จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

ทุกรายการต้องเชิญเขาไปสัมภาษณ์ กลายเป็นภาวะกฎแรงดึงดูดมาถูกจังหวะแล้ว ก็เลยดัง พร้อมฝากเตือนทุกคนเวลาจะทำอะไร ช่วงขาขึ้น อย่าประมาทชีวิต แต่ก็เชื่อ ‘แอน จักรพงษ์’ จะกลับมาได้โดยเร็ว เพราะคนๆ นี้ ล้มกี่ครั้งเขาก็ยืนได้ และกลับมาทำได้ล้านเปอร์เซ็น

โดย ไฮโซชูชัย เผยว่า รู้แล้วคุณแอน จักรพงษ์ ยื่นเรื่องล้มละลาย โดยส่วนตัวชอบมาก ตอนหลังทำใหม่อีกรอบ สวยเลย เขาเรียกว่า โหวงเฮ้งแล้วดวงมาแล้ว ภาวะกฎแรงดึงดูดมาถึงแล้วมาถูกจังหวะแล้ว ก็เลยดังๆๆๆๆ แล้วก็สวยๆๆๆๆ พูดอะไรมั่นใจในตัวเองมาก เก่งมาก พาวเวอร์ในตัวเองเยอะมาก มีตัวตนที่แตกต่างจากคนอื่น ยอมรับว่าเก่งคนเรามั่นใจเกินไป พอรวยแล้วดัง ความเวอร์ แล้วคิดว่าเป็นไปได้  ห้ามเลย อันนี่พี่สอน อยากให้ทุกคนเวลาจะทำอะไรแล้วช่วงขาขึ้นอย่าประมาทชีวิต เพราะพราวตัวเอง เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจ

 

'แต่ดิฉันว่า คนๆนี้ ล้มแล้วเดี๋ยวก็ต้องยืนขึ้นได้ เป็นร้อยครั้ง หล่อนก็ยืนได้ กำลังให้กำลังใจคุณแอนว่า เมื่อเหมือนกับล้ม น้องแอนเนี่ย ไม่ใช่แค่เหมือนกับไต่นะ กระโดดขึ้นมาเลย แล้วสร้างพลังเนี้ย จากประสบการณ์เนี้ยโตขึ้นไปเลยอีก 10 เท่า น้องแอนทำได้แน่นอน พี่ชัยให้กำลังใจ เพราะเธอเป็นคนเก่ง เป็นคนน่ารัก เธอมีพาวเวอร์ในตัวเธอมาก แต่ตอนนี้ต้องฟื้นฟูจิตใจ ให้กำลังใจตัวเอง ไม่มีใครจะรักษาใจเราเท่ากับตัวเธอเอง เธอทำได้แน่นอน 1,000,000 เปอร์เซ็น'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ