Program Online

(คลิป) นักเรียนนึกว่าทะลุมิติได้ เมื่อครูทั้งโรงเรียนใส่ชุดไทยแบบจัดเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใน 1 สัปดาห์ แทบทุกโรงเรียนจะให้มีการใส่ชุดผ้าไทย หลายโรงเรียนก็แค่ใส่เสื้อใส่ชุดหมี่ชุดไหม แต่ที่โรงเรียนอยุธยานุสรณ์ ครูเขาจัดเต็มกันมาก จนนักเรียนคิดว่าวันนี้ได้ข้ามภพไปเรียน เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @oatwasu พร้อมแคปชั่นระบุ 'อ.ย.ส แต่งกันเบาๆ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อ ร.ร. ให้ใส่ชุดไทยวัน พฤ.' แล้วเหล่าคุณครู ก็จัดเบาๆ กันทุกคนแหละมั้ง ชนิดที่ว่าร้านเช่า ชุดไทย เกือบครึ่งร้านมาอยู่ โรงเรียน นี้ เรียกได้ว่านิยามชุดไทยที่เปลี่ยนไป เพราะชุดไทยที่ว่า อาจหมายถึง ผ้าไทย หรือเปล่า ครู ก็เล่นจัดเต็มมาในยุคพรหมลิขิต - บุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว บางคนก็ตาดีมองไปถึงคุณครูที่แต่งชุดไทยเป็นแม่เกสร แล้วเดาว่าเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ แล้วก็คือทายถูกด้วย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น โดยบอกว่า ชุดไทยที่หน้าวัดไชยฯ อยู่ที่นี่แล้วครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกคนก็บอกว่า ลูกเรียนที่นี่ก็นึกว่าข้ามภพมาเรียน ก็ครูเล่นจัดเต็มตามกระแส นักเรียนก็ได้แต่มองตาปริบๆ ในขณะที่บางคนก็บอก ถ้าให้ นักเรียน ใส่ด้วยก็ดีอีกแบบค่ะ ผ่อนคลายสักวัน🥰, ชอบมากค่ะให้ใส่ชุดไทยด้วย. แต่ละคนจัดเต็มมาก ดีค่ะๆ ชอบๆๆ🥰, เงินเดือนครู /เงินค่าขนม หมดไปกับค่าเช่าชุด 😁😅 555 จัดเต็มสุดๆ, โรงเรียนเรามีกฏนี้มานานมากแล้วแต่ครูใส่แค่ชุดผ้าลายไทยไม่ได้จัดเต็มขนาดนี้ แต่ตอนนี้ชุดไทยในmind set ได้เปลี่ยนไปแล้ว5555555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ