Program Online

(คลิป) น้องหมาก็อุตส่าห์วิ่งตาม แบบว่าเราช่วยเต็มที่แล้วนุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาเป็นว่าร้านบุญสะอาดมีแต่เรื่องให้ฮา ล่าสุดคลิปนี้ไม่รู้จะต้องฮาอันไหนก่อนดี ในวันที่ฝนตก เมื่อลูกค้าปั่นจักรยานมาพร้อมร่ม แต่ขากลับปล่อยเขาไว้ที่เดิม ส่วนน้องหมารู้ได้ไงว่านุดลืมร่ม

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @popbangpoon พร้อมแคปชั่นระบุ 'ร่มเต็มบ้านผมไปหมดเเล้วค้าบ🤣🤣🤣' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ตอนมา ลูกค้า เอาร่มมา แต่ตอนกลับลูกค้าก็...' ในวันที่ฝนพรำเธอคิดถึงร่มบ้างไหม เมื่อต้องออกไปซื้อของ ก็ปั่น จักรยาน กางร่ม มาซะดิบดี พอเข้าร้านไปสักพัก แล้วออกมาเท่านั้นแหละ ก็ได้แต่คว้าจักรยาน แล้วก็ปั่นไปโดยไม่สนใจร่ม ส่วน น้องหมา นั้น ก็ได้แต่มองบอกว่า นุดลืมร่มเปล่า นี่ร่มที่นุดกางกันฝนมานะ แต่นุดนั้นก็หาสนใจไม่ ก็ปั่นจักรยานแบบไร้เยื่อใย น้องหมาก็ได้แต่ วิ่งตามไปเห่า คล้ายอยากจะบอกว่า อย่าเพิ่งไป กลับไปเอาร่มก่อน คงจะนึกได้ก็วัน ฝนตก อีกวันละมั้ง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างแสดงความเห็น โดยบอกว่า น้องหมาก็ทำเต็มที่แล้ว แต่พี่เขาไม่กลับมา ,หมา: กลับมาก่อนนุดดดดดดดดด, เเล้วน้องหมารู้ด้วยนะว่าพี่ลืมร่ม😂, หมาบอกกลับมาเอาร่มก่อนเพ่ 😂, ความในใจน้องหมา : ลืมหรอว่าฝนตก, 😂😂😂😂 น้องช่วยเต็มที่แล้วจริงๆ 5555, เเม้เเต่หมาก็ห้ามไม่ได้😂😂,น้องหมาบอกลกลับมาก้อนนนนนนน, 🥰น้องหมาเก่งจัง😂วิ่งไปเตือนด้วยค่ะ😂🥰🥰, ต้องขำอันไหนก่อนดีคะ 1.เพลงประกอบ 2.ร่มที่ลืมไว้ 3.น้องหมาที่เหมือนจะรู้คิวว่ากูต้องอธิบายให้พี่เค้าฟังให้ได้ว่าพี่กลับมาก๊อนน ร่มพี่ยังอยู่นี่นะ 5555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ