Program Online

(คลิป) ไปดูวินาทีครูพานักเรียนหลบแผ่นดินไหว หลังสะเทือนถึงเชียงราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวมากกว่า 6.4 ล้านครั้งเพียงไม่กี่ชั่วโมง เมื่อพม่าเกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.9 รับรู้ถึงเชียงราย ครูหวั่นอาฟเตอร์ช็อก รีบพานักเรียนหลบจ้าละหวั่น

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @kwangchongchong พร้อมแคปชั่นระบุ 'แผ่นดินไหวที่พม่า ใจสั่นมากค่ะ สั่นแรงมาก เด็กๆ วิ่งไว มีสติมากค่ะ สั่นแรงจนทีวีในห้องจะตก' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว จ.เชียงราย 17 พ.ย.66' เป็นคลิปที่ครูกวางได้แชร์เหตุการณ์ ขณะที่ โรงเรียน รับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือน จากเหตุ แผ่นดินไหว ศูนย์กลางที่พม่า สั่นแรงจนทีวีเกือบหล่น จนครูต้องรีบพา นักเรียน ลงจากอาคาร เพื่อมาอยู่ลานกลางแจ้ง เพราะเกรงจะเกิด อาฟเตอร์ช็อก ตามมา ท้ายที่สุดแล้ว ทั้งนักเรียนและ ครู ทุกคน ปลอดภัย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวกว่า 6.4 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความเห็น บางคนที่อยู่ทางภาคเหนือรับรู้แรงสั่นเช่นกัน อาทิ ผมอยู่โรงเรียนก็แผ่นดินไหวเหมือนกัน, จังหวัดแพร่ก็มีแผ่นดินไหวที่ร้องฟองค่ะ, เชียงใหม่บนดอยอินทนน์ก็รู้สึกถึงแผ่นดินไหวค่ะ สั่นเเรงอยู่, น่านก็แผ่นดินไหวจ้าว เป็นกำลังใจให้จ้าว, มีแจ้งเตือนในมือถือ เราอยู่เชียงใหม่, เชียงใหม่ก็ค่อนข้างแรงค่ะ, ที่พาน จังหวัดเชียงราย ก่อแผ่นดินไหวจ้าว แรงมากเลยจ้าว, แม่โจ้ก็แรงค่ะ, เชียงใหม่สั่นแรงมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ