Program Online

(คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี ตอน 'อุ๋งอิ๋ง' คิดว่าสบู่คือคนอร์นำไปแช่ตู้เย็นเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้จะพาไปดูความน่ารักของ น้องอุ๋งอิ๋ง แห่งสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่แฟนคลับบอกว่าน้องได้สร้างตำนานอีกแล้ว เมื่อน้องคิดว่าสบู่ คือคนอร์ปรุงอาหาร ก็หยิบไปแช่ตู้เย็น ก็ทำเอาแม่หน่อยหัวจะปวด เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @rukavalove พร้อมแคปชั่นระบุ 'สร้างตำนานอีกแล้ว อิหล่าเอาสบู่แช่ตู้เย็น นึกว่าคนอร์' ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อ น้องอุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ผู้มีความหวังดี เห็นก้อนอะไรวางอยู่บนโต๊ะ ก็นึกว่า คนอร์ น้องก็เลยหยิบใส่ ตู้เย็น พอแม่ไปเห็นเท่านั้นล่ะ ถึงกับเรียกอุ๋งอิ๋งไปถาม ว่าน้องเอาอะไรมาใส่ตู้เย็น ก่อนจะได้รับคำตอบว่า 'หนูนึกว่าคนอร์อ่ะแม่' ส่วนแม่นั้นก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากหยิบออกจากตู้เย็น แล้วมาแกะให้น้องอุ๋งอิ๋งดมดู ว่ามันใช่คนอร์ไหมหนู

งานนี้เลยไม่รู้จะต้อง เอ็นดู ใครก่อนดี คนอร์ของน้องอุ๋งอิ๋ง ถ้าใครใส่หม้อต้มฟองเต็มหม้อแน่

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตบอกว่าอิหล่าคือซื่อคักแท้ เฮ็ดตะแนวให้หัวเราะ อาทิ ใครวนดูเกิน3รอบ บ้างอีหล่าเป็นตาฮักแท้😂😂, มักตั้งแต่มารยาทงามคัก ถอดรองเท้าเข้า 7-11, น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกทำตัวบ้านๆไม่เวอร์เลยธรรมชาติสุดๆน่ารักค่ะ👍👍👍👍♥️♥️♥️♥️🤟🤟🤟, ตำนานใหม่เกิดขึ้นอีกละ😂😂😂😂, 😂😂😅🤣🤣หัวจนเจ็บทองเเล้ว🤣🤣🤣😂😂😅🥰🥰🥰🥰, ข่อยหล่ะหัวอี่หล่าน้อย🥰, 😂😂😂😂จังแมนเนาะอีหล่าหาแต่เรื่องให้หัว🥰🥰🥰🥰, คนไม่รู้ยอมไม่ผิดจ้าแม่หน่อย5555555😂😂😂😂😂😂🥰🥰🥰🥰🥰🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ