Program Online

(คลิป) แต่ละมื้อที่ครูต้องเจอ ไม่รู้จะสงสารหรือขำก่อนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความน่ารักของนักเรียน ทำให้ครูอดถ่ายคลิปมาแชร์ไม่ได้ เพราะแต่ละวันที่ต้องเจอ ไม่รู้พาราหมดไปกี่เม็ด แต่เห็นแบบนี้แล้ว ครูอาจจะมีความสุขก็ได้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่า กว่าครูจะผ่านไปได้แต่ละวัน ต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยคลิปนี้ถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @teerasak1_4 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ตามสบายเลยครับนักเรียน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'วันนี้เรียนหนักขออนุญาตนอนดูนะครับคุณครู' เมื่อ คุณครู บอกว่าวันนี้ให้ นักเรียน ตามสบาย แล้วมีเหรอนักเรียนจะขัดคำสั่ง คนที่ความคิดสร้างสรรค์ เขาก็กลับด้านเก้าอี้ ก็กลายเป็น ที่นอน สยายเลยทีเดียว แต่เพื่อนคนข้างๆ นั้น ก็ไม่อยู่นิ่งสักที โดยรวมแล้วคิดว่าคลิปนี้ มีกี่จุดที่ต้องให้ โฟกัส

ส่วนอีกคลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @tualek_tiya พร้อมแคปชั่นระบุ 'นักเรียนน่าจะสายตาสั้นขั้นสุด' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'แว่นขนาดนี้สายตาสั้นเท่าไหร่อะลูก' เมื่อ ครู หันไปเจอลูกศิษย์ กำลังตั้งใจทำงาน แล้วความ แว่นตา ของน้องนั้น ทำเอาครูหยุดถ่ายคลิปไม่ได้ แล้วแบบนี้จะไม่ให้บอก ในแต่ละวันที่ครูต้องเจอได้ยังไง เห็นแล้วก็หัวจะปวด แต่มันก็เป็นความสุขให้ครูได้ยิ้ม พวกเขาเรียกมันว่า ‘ความสุข’ อาจจะปวดหัวบ้าง แต่ก็ได้ยิ้มแหละ

logoline