Program Online

(คลิป) เปิดประสบการณ์ใหม่ใน 'งานแต่ง' เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของเจ้าของคลิป เมื่อไปงานแต่งเพื่อน แล้วเจออาหารเลี้ยงแขกเสิร์ฟบนโต๊ะจีนด้วย 'ซอยจุ๊' ก่อนเปิดประสบการณ์ลองชิม แต่ก็ทำเอาอึ้ง เมื่อรู้ว่าซอยจุ๊ทำมาจากเนื้อ เพราะอะไรไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @waranit_ พร้อมแคปชั่นระบุ 'ประสบการณ์กินซอยจุ๊ครั้งแรกในงานแต่งเพื่อน' เมื่อไปร่วมฉลอง งานแต่ง เพื่อนก่อนจะมีการเสิร์ฟอาหาร ด้วยเมนูที่เจ้าของคลิปบอกว่า เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ 'ซอยจุ๊' ที่หลายคนรู้ว่ามันคือเนื้อ คนที่ไม่เคยเห็นอาจจะแปลกสำหรับเขา ส่วนใครกินบ่อยก็ไม่ว่ากันเนอะ และเพื่อนแก๊งนี้ เขาก็เคยกินครั้งแรกทุกคน ก่อนจะมีเพื่อนนำหน้า ขอเป็นหนูทดลอง แล้วก็ได้รับคำยืนยันว่า มัน 'อร่อย' ลงคลุกน้ำจิ้มเข้ากันดี ขนาดเพื่อนข้างๆ ก็บอกว่ามันก็ดี แต่ไม่ขอลองอีก

เมื่อเพื่อนยืนยันขนาดนี้ เจ้าของคลิปจะไม่ลองได้ไง พอกินไปเท่านั้นแหละ ก็บอกเลยมันอร่อย เนื้อจะนุ่มๆ พอจะให้เพื่อนอีกคนชิม ทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับอึ้ง เพราะเพื่อนบอกไม่กินเนื้อ แล้วตัวเองก็ไม่กินเนื้อ แต่ลองซอยจุ๊ไปซะแล้ว เรียกได้ว่า เปิดประสบการณ์ ใหม่ เพิ่งเห็นซอยจุ๊เลี้ยงแขก และกินเนื้อครั้งแรก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ คนที่ไม่เคยกิน จะกินเนื้อก่อน แต่ถ้าใครเคยกินจะกินตับก่อน 😅😅😅, คนที่จะกินซอยจุ๊ได้ง่ายคือพื้นฐานต้องเป็นคนกินของดิบก่อนเช่นกุ้งดิบแซลม่อนดิบแต่ถ้าไม่กินของดิบอย่าลองน้า, ตับคือที่สุดหวานๆๆ 🥰🥰, ตับนี่ แรไอเทมเลยครับ 555,กินแล้วต้องบอกเจ้าภาพขอซอยจุอีกชุด😂😂😂,ตอนแรกไม่กล้ากินสักพักขอเพิ่ม😁, อยากไปงานแบบนี้😂😂 จะใส่ซองเน้นๆให้เลย บางคนบอกต้องมีบักสองซาว ตบท้าย😁😁 ทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับบอก งานนี้ต้องลำบากไปหาอีกแล้ว มันคืออะไร 😅😅

 

เมื่อเจ้าของคลิปบอกไม่กินเนื้อ ก็มีชาวเน็ตบางคนแซวบอกว่า ได้ไปถามเจ้าแม่กวนอิมมาให้แล้ว เราถามว่าเนื้อวัวกินได้ไหม เจ้าแม่ทำมือโอเค แสดงว่ากินได้ เรียกได้ว่ามันก็จะสบายใจแหละเนอะ แต่บางคนบอกว่า ถ้าใครที่ไม่กินเนื้อแล้วไหว้เจ้าแม่กวนอิม เหมือนที่บ้านถ้ากินอะไรที่มีเนื้อวัว จะท้องเสียจะอ้วกไม่หยุด จนหมดแรงจนเพลีย

 

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีบ่าวสาวขอให้รักกันยืนยาว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ