Program Online

(คลิป) ถ้าไม่ขำ ก็ไลฟ์ขายยันเย็น เมื่อแม่ค้าละเมอไลฟ์ขายเสื้อผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเลือดแม่ค้าเขาแรงจริงๆ ต้องขายของตลอด 24 ชั่วโมงเลยมั้ย ขนาดนอนหลับยังขึ้นไลฟ์ขายเสื้อผ้าได้ ก็ทำเอาเพื่อนถึงกับหลุดขำดังลั่น เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @hady_hamai พร้อมแคปชั่นระบุ 'ละเมอขายของละหนึ่ง ตั้งใจทำงานไปหน่อย' เป็นคลิปที่เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย เมื่อเจ้าของช่องได้แชร์คลิปจาก กล้องวงจรปิด ขณะหนุ่มสาว ซึ่งเป็น พ่อค้า แม่ค้า ร้าน Pieceofshirt กำลังพักผ่อน จู่ๆ ก็มีอยู่คนหนึ่ง ที่ นอนหลับ อยู่บนโซฟาได้ละเมอขึ้น ด้วยการไลฟ์พูดขาย เสื้อผ้า เป็นเรื่องเป็นราว ทำเอาเพื่อนที่นอนอยู่ข้างล่าง ถึงกับหันไปมอง ก่อนจะพากันขำดังลั่น จนสาวที่นอนอยู่บนโซฟารู้สึกตัว ลืมตาตื่นขึ้นมาแบบงงๆ

เพราะมีความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนพากันขำอะไรดังขนาดนั้น ก่อนที่เพื่อนจะบอกว่า ก็เธอ ละเมอ ไลฟ์ขายของ เพิ่งบ่ายโมงจะขึ้นไลฟ์แล้วเหรอ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน อาทิ แม่ค้า 24 ชั่วโมง ของจริงครับนิไหม 🤣🤣, เอ็นดูมาก ละก็ขำด้วย55555, พักผ่อนเยอะๆครับนิ😂😂, พักผ่อนเยอะๆนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยจ้า 🥰🥰🥰, โอ้ยยแม่ค้าฉันนนนน, ขนาดหลับยังทำงานเอ็นดู🤣, ฮือออ เอ็นดูจัง ขอให้ขายดีๆปังๆน๊า, น่าจะทำงานหนักจริงพักผ่อนกับบ้างนะครับสู้ๆครับผม, ขยันจริงคับขายยันในฝัน555มีไฟมาก, ขำแรกแบบไม่ต้องเกรงใจคนละเมอแล้ว😂เอ็นดู🥰, แกรรรร ชั้นขำแรงดูหลายรอบอ่ะ แล้วเพิ่งฉีดปากมา😂

logoline