Program Online

(คลิป) รั้วบ้าน ก็แค่แผ่นขนมปังเองจ้าแม่จ๋า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าไม่มีอะไรมาต้านทานเขาไว้ได้ เมื่อมีลูกเป็นจอมยุทธ์ แอบหนีไปหาสาว แม่ก็สงสัยประตูบ้านก็ปิด น้องเข้ามาได้ยังไง ก่อนจะจับได้แบบคาหนังคาเขา น้องก็ทำได้แค่ หันมายิ้มหวานให้แม่เลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @benja.kp พร้อมแคปชั่นระบุ 'ชอบหนีเที่ยว ควรนอนนอกบ้าน😡 แต่....' เมื่อ น้องหมา ชอบหนีออกไปเที่ยว ส่วนแม่ก็ว่าล้อมดีแล้ว ประตูบ้าน - รั้วบ้าน ก็ว่ามิดชิด แต่ก็ไม่สามารถรั้งลูกไว้ได้ และเมื่อชอบออกไปเที่ยว ถึงแม่จะไม่เปิด ประตู ให้ มีเหรอว่าน้องจะยอมนอนนอกบ้าน เพราะเขามีช่องประจำ ในการแอบปีนเข้าบ้าน ที่ผ่านมาแม่ก็สงสัยลูกเข้าบ้านได้ยังไง ก่อนจะจับได้แบบ หลักฐาน ชัดเจน ว่าช่องว่างตรงนี้เอง คือประตูลับของน้อง ในการเข้ามานอนในบ้าน แล้วเขาก็หันมา ยิ้มหวาน ให้แม่ แบบว่า ว๊าโดนจับได้ซะแล้ว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นในทางเดียวกัน ซะมาดื้อคักแท้ แถมยิ้มหวานเลยนะเทอ ทักษะมาเต็มๆ 😂😂😂 ,รั่วแค่นี้.. สบายมาก😂😂 ,เจ้าได้วิชานี้มาแต่ที่ใด😂😂😂😂 บางคนก็แอบเป็นห่วงเกรงน้องจะพลาด เพราะเหล็กแหลมเกินไป แต่แม่บอกน้องหนีประจำห้ามก็ไม่ฟัง เลยไม่ให้เข้าบ้าน แต่...พึ่งรู้ว่าน้องปีนรั้วได้ 😅 ในขณะที่บางคนก็แนะนำ หนีเที่ยวบ่อยแม่ต้องใส้ปลอกคอกับทำป้ายชื่อเบอร์โทรนะ เผื่อไว้🥰🥰 น้อนไม่ดื้อไม่ซุกซนเลยแม่ ก็แค่หาช่องเข้าบ้าน ก็หมามีบ้านอะเนอะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ