Program Online

(คลิป) 'เก็บไว้ขายเถอะ ขอให้รวยๆ' เมื่อพ่อค้าข้าวแกง อยากให้พะโล้ขาหมูยาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม เมื่อพ่อค้าข้าวแกงโพสต์คลิปมอบพะโล้ขาหมูให้ยาย แล้วตอนแรกเหมือนยายจะเกรงใจ เมื่อถูกตื้อมากๆ เลยอวยพรกลับยกใหญ่ ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @putonyourhair พร้อมข้อความระบุในคลิป 'ขายบ้างแจกบ้าง แบ่งปันให้เขากินบ้าง ชีวิตมีความสุขดีครับผม' เมื่อ พ่อค้า ข้าวแกง ร้านครัวลุงเจี๊ยบ เห็นยาย 2 คน คาดเป็นพี่น้อง กำลังนั่งกินอะไรสักอย่างกับพื้น แล้วอยู่หน้าร้านตัวเองพอดี เห็นแล้วทำให้อดคิดถึงแม่ไม่ได้ จึงตะโกนเรียกยายเพื่อสอบถาม ก่อนจะรู้ว่ายายทั้ง 2 นั่งกิน ไอติม ลุงเจี๊ยบเลยอยากแบ่งปันเป็นกับข้าว พะโล้ ขาหมู เพราะไม่เผ็ดคุณยายน่าจะทานได้ และขาหมูก็เคี่ยวจนเปื่อย

ตอนแรก คุณยาย ก็เกรงใจไม่อยากรับไว้ เพราะกลัวว่าเดี๋ยวพ่อค้าจะไม่มีของเอาไว้ขาย แต่ทางลุงเจี๊ยบ พ่อค้า ก็ยืนยันที่อยากจะมอบให้ จนในที่สุดคุณยายก็รับไว้ พร้อม อวยพร ให้ยกใหญ่ ใครอยากอุดหนุนครัวลุงเจี๊ยบ ฝากพิกัดเลย ที่บ้านสวน ซอย 11 จ.ชลบุรี

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ คนให้น่ารักกกก คุณยายก็น่าเอ็นดูว์ไม่เห็นแก่ได้ 🥰🥰🥰, คุณยายน่ารักมาก มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีความเป็นมนุษย์สูงมากค่ะ🥰, ทำดีช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่านั้น บุญกุศลนั้นจะทำให้พี่พบแต่ความสุขครับเจริญยิ่งๆขึ้นไปครับ, ยายก็น่ารัก ผู้ให้ก็มีน้ำใจ ขอให้รวยๆนะคะคุณพี่เจี๊ยบ, ชอบแกอวยพร ขอให้ร่ำรวยได้เงินเป็นคันรถสิบล้อนะ😁🥰 ยายน่ารักค่ะ, แกน่ารักมาก 😂 ดูคำพูดแกซิ ^^ เอาไว้ขาย เดี๋ยวไม่พอขาย, ขอให้ร่ำๆรวยเงินทองยิ่งๆขึ้นอีกคับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ