Program Online

(คลิป) ความคุณยายแข็งแรงเกินต้าน ลูกบ่นไม่ทันแล้วแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อลูกสาวบอกห้ามแม่จนไม่รู้จะห้ามยังไงแล้ว เมื่อคุณยายมีสุขภาพดี แข็งแรงเกินต้าน แล้วก็ลงมือทำเองทุกอย่าง ห้ามก็ไม่ฟัง จนไม้เรียวในมือลูกสั่นทุกวัน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @puii.ancharee เป็นการแชร์เรื่องราวของ คุณแม่ ในวัยปัจจุบันคือ 89 ขวบ พร้อมข้อความระบุ 'ยอมแล้วแม่จ๋า' จนบางครั้งลูกบอกแทบอยากจะให้ยายกินยานอนหลับ เพราะอยากให้แม่ได้พัก และวางมือจากงานสักที แต่เชื่อเถอะ 89 ปีทำได้ขนาดนี้ ยาสลบก็ไม่เป็นผล ดูแต่ละวันของ คุณยาย นั้น ไม่เคยอยู่นิ่งเลยสักวัน และความที่คุณยาย มีสุขภาพร่างกาย แข็งแรง แล้วท่านก็ไม่เคยปริปากบ่น แต่จะลงมือทำเองทุกอย่าง ทำเอา ลูกสาว ถึงกับห้ามไม่ไหว ถึงแม้ห้ามไปยายก็ไม่เคยหยุด เพราะยายบอกว่าให้อยู่เฉยๆ แล้วมันปวดเมื่อย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวกว่า 4.1 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น อาทิ นี่แหละคือผลอวยพรให้ยายแข็งแรง ,แข็งแรงมากค่ะ..คนแก่ถ้าไม่ได้ทำเขาจะปวดเมื่อย😄😄, เคยถามคนสูงอายุค่ะ แกบอกว่าถ้าอยู่เฉยๆเหมือนมันจะไข้ค่ะ😂, โชคดีแล้วที่ยังมีไว้ปวดหัว ส่วนผมไม่เหลือใครให้ปวดหัวแล้วครับ..คิดถึงมาก ตอนพร้อมจะดูแลแกก็ไม่รอ ไม่รู้จะรีบไปใหน..รักนะคิดถึงตลอดเวลา☺️, ที่บ้านมีรุ่น84กับ81โอ้ยๆๆๆๆๆๆหัวจะปวดแต่ละวันค่ะ จะทำโน้นนี้นั้นตลอด แล้วก้อต้องขนกันไปซ่อมบำรุงที่โรงบาลตลอดค่ะ🤔🤔, ที่บ้าน 96 กวาดบ้านทั้งวัน กวาดไปแล้วก็กวาดมา กวาดจนไม้กวาดพัง พังแล้วซ่อมใหม่ แล้วมากวาดต่อ เป็นแบบนี้ทั้งวัน😂😂😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ