Program Online

(คลิป) ดีนะที่คว้าไว้ทัน เมื่อพาหลวงพ่อกลับจากให้คีโม แล้วท่านเกิดหน้ามืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนี้เป็นความรู้สึกหลายอารมณ์ ในขณะที่ลูกพาหลวงพ่อกลับจากให้คีโม แต่ระหว่างกำลังจะเดินเข้าบ้าน เหมือนหลวงพ่อจะหน้ามืด ยังดีที่ลูกอยู่ใกล้และเข้าไปคว้าไว้ได้ทัน เหตุการณ์เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sunyo3058 พร้อมแคปชั่นระบุ '#อันตรายขนาดไหนถ้าเกิดล้มขึ้นมา กลับจากโรงพยาบาล หลังจากให้คีโมเข็มแรก' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ดีที่อยู่ใกล้ คว้าไว้ได้ทัน' เมื่อ ลูกชาย พา หลวงพ่อ  กลับจากหาหมอ เพื่อไปให้ คีโม เข็มแรก แต่ระหว่างจะเดินเข้าบ้าน ด้วยความที่เหมือนหลวงพ่อจะไหว ลูกชายเลยเดินนำหน้ามาเปิดประตู ก่อนที่หลวงพ่อคล้ายจะ หน้ามืด ไร้เรี่ยวแรง และกำลังจะล้ม ยังดีนะลูกชายอยู่ใกล้ เลยเข้าไปคว้าไว้ได้ทัน 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตหลายคนที่เจอเหตุการณ์คล้ายลักษณะเดียวกับหลวงพ่อ โดยบอกว่าแม่ก็เป็น ให้คีโมช่วงแรกๆ ทั้งปวด ทั้งไม่มีแรง ชาปลายนิ้วมือ นิ้วเท้า เพราะเป็นผลข้างเคียงจากการให้คีโม พร้อมขอให้หลวงพ่อหายเร็วๆ, ส่งกำลังใจให้คนป่วยให้หายไวๆและคนดูแลนะคะ อีกคนก็บอกว่า นึกถึงแม่เลยคะ นั่งบนสะพานลอยเลย กลับจากคีโม บางคนก็ขอเป็นกำลังใจให้ และขอให้เจริญๆ ในขณะที่บางคนก็ฝากแนะนำ อย่าใส่แมสก์ตลอดเวลา เพราะอากาศร้อนหายใจไม่สะดวก อาจจะทำให้เป็นลมได้ ในขณะที่อีกคนบอกว่าเห็นแล้วถึงกับน้ำตาซึม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ