Program Online

(คลิป) ความคุณพ่อลูกแฝด กับการออกแบบทรงผม ที่แต่ละวันไม่มีซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวกับลูกสาวฝาแฝดของเขา ที่บอกเลยว่าต้องขอชื่นชม เพราะพ่อทำเองหมดทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่มัดผม ที่แต่ละวันทรงผมไม่มีซ้ำ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @xarth_007 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ได้เวลาไปโรงเรียนแล้ว' เมื่อ คุณพ่อ มีลูกสาวฝาแฝด ก็จะต้องตื่นมาแต่งตัวไป โรงเรียน ด้วยการมัดผมให้เรียบร้อย แล้วทรงผมของน้องๆ นั้น คุณพ่อก็ออกแบบเองทั้งหมด ด้วยความเป็น พ่อเลี้ยงเดี่ยว เลยต้องทำเองทุกขั้นตอน แล้ว ลูกสาว ทั้งสอง ก็นั่งให้คุณพ่อมัดผมแบบไม่งอแงเลย เอ็นดูทรงผมแต่ละวันของน้อง คุณพ่อคงกะแบบว่า ทำให้ครูจำได้ตั้งแต่หน้าประตูเลยแหละ ด้วยความที่คุณพ่อเป็นทหารแหละเนอะ เลยสอนให้ลูกมีระเบียบวินัย เพราะมีกันสองคนพี่น้อง ก็ต้องรักกันนะลูก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวกว่า 2.1 ล้านครั้ง เพราะชาวเน็ตต่างชื่นชมคุณพ่อ ที่ทำได้ทุกอย่างทั้งงานบ้านและดูแลลูกสาว อาทิ เก่งจังเลยพ่อแบบนี้ดูแลเด็กผู้หญิงได้ดี, คุนพ่อเก่งมากทั้งทำงานและดูแลลูกเป็นอย่างดีเป็นกำลังใจไห้นะ, คุณพ่อเก่งจังเลยค่ะ🥰🥰, ทรงผมไม่เหมือนใครเลย😅😅😅😅เป็นคุณพ่อที่เก่งมากๆค่ะ, รีวิวทรงผมตอนกลับมาบ้านให้ป้าดูบ้างนะลูกสาว🥰, น่ารัก ความทาแป้งให้ลูกคุมพ่อ😂, เทอคือผู้ชาย ที่ทำหน้าที่พ่อที่สุดยอดมาก🥰🥰🥰, คุณพ่อเก่งมากเลย โตขึ้นนู๋ๆต้องรักพ่อหั้ยมากๆนะ🥰🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ