Program Online

(คลิป) เอ็นดูเมื่อแม่บอกอย่าเอามาเด้อ แม่บ่เลี้ยงหมา แต่ภาพที่เห็นนั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายบ้านอาจจะเจอกับเหตุการณ์นี้ เมื่ออยากซื้อน้องหมามาเลี้ยง ไม่ว่าจะสายพันธุ์ไหน ก็มักจะได้ยินคำว่า อย่าเอามานะ แม่ไม่เลี้ยง พ่อไม่เลี้ยง แต่เมื่อนำเข้าบ้าน ภาพที่เห็นนั้นเอ็นดูขนาดไหน ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @moojeedz_ha เป็นความน่ารักของคุณแม่ ที่กำลังแอบเล่นกับน้องหมา โดยลูกสาวโพสต์คลิป พร้อมแคปชั่นระบุ 'วลี แม่ไม่เลี้ยงนะ!!! เป็นกันทุกบ้านมั๊ยอะ' เมื่อ ลูกสาว บอกแม่ว่า จะซื้อ น้องหมา มาเลี้ยงนะ แล้วความที่แม่พูดก็คือ จะซื้อมาทำไม แม่ไม่เลี้ยงนะ แต่ภาพที่เห็นนั้น หยอก น่ารัก เกินปุยมุ้ย ส่วนลูกสาวก็แซวเก่ง ทำแม่แอบเขินเลย แล้วยิ่งไปกว่านั้น ก็แม่บอกว่าไม่เลี้ยงอะเนอะ ก็ทำเป็นผลักไสไล่ส่ง อย่ามากวนยายจะสวดมนต์

ส่วนน้องหมานั้น ก็คงรู้แหละว่า คุณยาย แค่พูดเล่น ก็เดินหน้าออดอ้อนยายไม่ห่าง ทำไงได้เนอะเมื่อบอกไม่เลี้ยง จะให้เสียฟอร์มต่อหน้าได้ไง แล้วพอลับหลังนั้น ก็มาเต็มรูปแบบเลย ทั้งอาบน้ำ แปรงขน พรมน้ำหอม แล้วน้องหมาก็อยู่นิ่งเกินปุยมุ้ย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป พร้อมคำถาม 'วลี แม่ไม่เลี้ยงนะ!!! เป็นกันทุกบ้านมั๊ยอะ' ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ บ้านนี่บ่เลี้ยงเอาไปเอามานอนเฝ้ากันอยู่, เป็นเหมือนตอนเอาปั๊กเข้าบ้านแม่ไม่เลี้ยงนะ…….หลังๆไปตลาดมีแต่ของฝากปั๊ก, คิดถึงยายเลยค่ะ บอกไม่เลี้ยงแต่หาหมัดให้มันตลอด, ไม่เลี้ยงของแม่ = ลูกรัก, แม่สอนเต้นท่าไก่จิกค่ะ555555555, คาหนังคาเขาแบบนี้ แก้ตัวอะไรไม่ได้นอกจากขำแห้ง5555 ,แวะมาเล่นด้วยเฉยๆ เท่านั้น จริงๆ 😁

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ