Program Online

(คลิป) สนุกกว่าลูกก็พ่อนี่แหละ นี่ขนาดบอกไม่เต็มใจ แต่เด่นไปอี๊กกกก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเพื่อลูก พ่อทำได้ทุกอย่าง เมื่อลูกสาวต้องซ้อมเพลงเชียร์กีฬาสี เลยให้พ่อมาเป็นเพื่อนซ้อมเต้น แล้วความที่พ่อบอกไม่ค่อยเต็มใจ แต่ภาพที่เห็นนั้น มันกว่าลูกก็พ่อนี่แหละ ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @montrio4289 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ช่วยทำให้เพลงนี้ใช้ในเฉพาะสถานบันการศึกษาได้ไหมครับ พอเอามาใช้ที่บ้านมันลำบาก ผู้ปกครอง ลูกสาวขี้งอนไม่ทำตามก็ไม่ได้' เมื่อ ลูกสาว ต้องซ้อมเพลงเชียร์ เตรียมแข่ง กีฬาสี ด้วยเหตุที่ต้องซ้อมที่บ้าน จะซ้อมคนเดียวก็ไม่ได้ เดี๋ยววันจริงจะเข้ากับเพื่อนไม่ได้ เลยต้องชวน คุณพ่อ นี่แหละ มาเป็นเพื่อนซ้อม แล้วความที่พ่อบอกว่า เหมือนโดนลูกบังคับ เพราะถ้าไม่ทำตามที่บอก ลูกสาวก็จะงอนไปอีก เลยต้องกล้ำกลืนฝืนทน ซ้อมเป็นเพื่อนลูก 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็น คลิปไวรัล เพราะความเด่นของพ่อ ที่สวนทางกับคำบอกเล่า เพราะจากที่เห็นนั้น ชาวเน็ตถึงขั้นแซว นี่ขนาดบอกไม่เต็มใจ แต่จัดเต็มกว่าลูกไปอีก อาทิ อิพ่อมันส์สุดๆ😂😂, โอ๊ยยย ขำคุณพ่อ สู้มาก 😂, 😂😂คุณพ่อสู้ๆ สนุก กว่าลูกก็พ่อนี่ละ😂😂😂🥰🥰🥰, ซ้อมเต็มที่กว่าลูก ก็คุณพ่อนี่แหล่ะ ค่ะ 🤣🤣🤣🤣, อิพ่อคือสู้.หนักมากส่งอิพ่อนิเเหละลงสนาม😂😂😂😂, วันแข่งคุณพ่อลงสนามด้วยใช่มั๊ยค่ะ🥰เพื่อลูกทำได้ทุกอย่างไม่เกินจริง🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ