Program Online

(คลิป) เมื่อเพื่อนงอน เลยต้องง้อแบบจุกๆ ไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเพราะความแคร์เพื่อนแหละเนอะ เมื่อทำปากกาหายไป 1 ด้าม ทำเพื่อนงอนไม่คุยด้วย เลยต้องง้อด้วยการซื้อปากกาไปคืนแบบจุกๆ จำนวน 10 ด้ามไปเลย เห็นแล้วไม่รู้ว่าง้อหรือประชดกันแน่ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @siriporn_3659 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'วิถีคนง้อเพื่อน' เมื่อ นักเรียน ชาย ทำ ปากกา เพื่อนหาย 1 ด้าม แล้วทำเพื่อนงอน ไม่คุยด้วยหลายวัน ความที่ต้องง้อเพื่อน เลยต้องซื้อปากกาคืนแบบจุกๆ กับจำนวนปากกามากถึง 10 ด้าม ไม่บอกว่าง้อแบบจุกๆ ยังไงไหว ทำของเพื่อนหายไป 1 ด้าม แต่ซื้อคืนไป 10 ด้าม เอ็นดู จริงๆ ซื้อขนาดนี้ ไม่รู้ว่าง้อหรือ ประชด เนอะ ความอยากซื้อแบบจุกๆ ถึงตังค์ไม่พอก็ยืมเพื่อนเพิ่ม

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ทำชาวเน็ตอยากรู้เลย ว่าเพื่อนที่ต้องไปง้อนั้น เป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ล่าสุดเจ้าของช่องซึ่งเป็นคุณครู ก็ไปตามหาคำตอบมาให้ แม้จะเดินตามหาทั่วโรงเรียน ครูก็ไม่เคยท้อ จนกระทั่งเจอตัวและพบคำตอบว่า เพื่อนที่ง้อนั้นคือผู้หญิง ส่วนวิธีการง้อไม่มากความครับครูก็ยื่นปากกาให้ไปเลย 10 ด้าม ขณะที่คุณครูก็อยากรู้เลย เพื่อนหญิงที่ง้อ มีความสำคัญมากขนาดไหน ถึงต้องลงทุนง้อขนาดนี้ แล้วพวกเขาก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนครับครู ส่วนกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยก็แซวเก่ง ก็เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อนนะคะ ลืมบอกไปตังที่ยืมเพื่อนมาก็คืนไปแล้วนะ 10 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ