Program Online

(คลิป) ผลบุญที่ทำมา เห็นผลทันตาเกินปุยมุ้ย เมื่อกรวดน้ำแล้วเป็นแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้จะพาไปดูการกรวดน้ำ ที่เรียกได้ว่า เห็นผลทันตา เมื่อเจ้ากรรมนายเวรเขารีบมารับก่อนที่พระจะสวดจบซะอีก เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @ekachai70 พร้อมแคปชั่นระบุ '#บักถุงเงิน #หมามึน #อเมริกันบูลลี่บ้านๆ' เมื่อพ่อกับแม่ ใส่บาตร และกำลัง กรวดน้ำ แล้วจู่ๆ น้องหมา นามว่า 'ถุงเงิน' สายพันธุ์อเมริกันบูลลี่ เกิดรู้สึก หิวน้ำ ขึ้นมาพอดี แล้วมีเหรอเขาจะไม่ไปกิน เรียกได้ว่าจังหวะดีเกิ๊น กรวดน้ำ = ให้น้ำน้องหมา แล้วงานนี้ เจ้ากรรมนายเวร ก็อาจจะ อิ่มบุญ กันถ้วนหน้า ส่วนคนใส่บาตรกรวดน้ำ ก็สบายใจละ เจ้ากรรมนายเวรมารับไวขนาดนี้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นมากมาย ทุกคนต่างบอกเจ้ากรรมมารับด่วนมาก บางคนก็บอก เจ้ากรรมน่าจะรีบ...บวกกับหิวน้ำ🤣, กวดน้ำได้บุญ+รับพรได้บุญ+ให้ทานสัตว์ได้บุญ = นิพพาน😇, เจ้ากรรมมารับไว, อิ่มบุญกันเลยทีเดียว😂😂😂😂, เห็นผลทันตา😳, บุญทันตาเห็นเลยสาธุ, 😂😂เจ้ากรรมไม่รอสวดให้จบก่อนเลยเนาะ, มารับส่วนบุญแล้วเจ้าคะ, 🧡🧡🧡น่ารักทั้งคนให้และคนรับ, 😂😂😂รับบุญสองต่อค่ะ

(คลิป) ผลบุญที่ทำมา เห็นผลทันตาเกินปุยมุ้ย เมื่อกรวดน้ำแล้วเป็นแบบนี้ (คลิป) ผลบุญที่ทำมา เห็นผลทันตาเกินปุยมุ้ย เมื่อกรวดน้ำแล้วเป็นแบบนี้ (คลิป) ผลบุญที่ทำมา เห็นผลทันตาเกินปุยมุ้ย เมื่อกรวดน้ำแล้วเป็นแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ