Program Online

(คลิป) ตัวกำหนดเกมอยู่ตรงเน้... เมื่อการเล่นชักกะเย่อ มันสิมีอยู่ผู้นึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นคลิปแล้วอย่าเพิ่งถาม ทำไมเพื่อนข้างหน้าไม่บอก ก็ตั้งใจดึงขนาดนั้นอะเนอะ เรียกได้ว่าลุงเขาตัดกำลังคู่แข่งแหละ ทำให้ขำจนดึงไม่ไหว เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @apichet90s พร้อมแคปชั่นระบุ 'ลุงก็ดึงซะเต็มเหนี่ยวเลยนะ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เดี๋ยวๆ ลุง' เมื่อการเล่นชักกะเย่อ แข่งดึงเชือก ที่ไม่ใช่แค่การละเล่น ก็แบ่งทีมให้เท่าๆ กัน ต่างฝั่งก็ต่างดึงเพื่อให้ทีมตัวเองชนะ แต่มันจะมีอยู่ฝั่งนึง ที่มีลุงเป็นตัว กำหนด เกม ก็ออกแรงดึงเต็มเหนี่ยว ดึงแบบหน้าดำหน้าแดงกันเลยทีเดียว ก่อนที่ กองเชียร์ จะเดินไปบอกว่า ลุงดึงผิดฝั่ง แล้วจากนั้น แค่ลุงเปลี่ยนข้าง ทีมของลุง ก็เป็นฝ่ายชนะ เรียกได้ว่าช่วงเริ่มต้น ลุงเขาต่อให้ฝั่งตรงข้ามก่อนแหละเนอะ ถ้าชนะเร็วเดี๋ยวเกมจะไม่ สนุก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวอย่างน่าเอ็นดู อาทิ ทำหน้าเยาะเย้ย เพื่อน ร่วมทีมซะด้วย😂, ดีนะเพื่อนเดินมาบอก ไม่งั้นแพ้ไปแล๊ว😂😂😂, แพ้ชนะขึ้นอยู่กับลุงคนเดียว😂😁,มันจะมีเพื่อนยุคนหนึ่งในกลุ่มที่ไม่เหมื่อนเพื่อน😅, ถ้าดึงถูกทางชนะตั่งแต่แรกละ😂😂, ที่มาของคำว่าเมื่อรู้ตัวก็สายไปซะเเล้ววว😂, 555555ดึงสะแรงเลยผิดฝั่งสะงั้น😂, ลุงทำให้อีกฝ่ายขำจะได้ไม่มีแรงดึง555555,ลุงแกอ่านเกมส์ขาดครับ, เจ่าบ่ได้อ่านไลน์กลุ่มติพ่อใหญ่55

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ