Program Online

(คลิป) มีพลังงานบางอย่างอยู่ในฝาชี วิเชียรมาศถึงกับงง ปลาแห้งหายไปได้ไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อพ่ออยากทดสอบความเคลื่อนไหวของฝาชี เลยโยนปลาแห้งให้วิเชียรมาศ แต่แล้วมันก็หายไปในพริบตา เรียกได้ว่ามันมีพลังงานบางอย่างอยู่ในฝาชี และมีความไวต่อปลาแห้ง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @phichet.chaiyabin เป็นความ น่ารัก ของน้องแมว สายพันธุ์วิเชียรมาศ ที่นั่งทำ หน้าตา จิ้มลิ้ม รอลิ้มรสปลาแห้ง เมื่อพ่อโยนลงไปให้น้อง เพื่อ ทดสอบ การเคลื่อนที่ของฝาชี แล้วทันใดนั้นฝาชีก็บินมาทันที มือก็ไวปานจรวด คว้าจน วิเชียรมาศ ยังงง ประหนึ่งว่ากำลังจะเข้าปากแล้วเชียว แต่ก็ไม่ทันมือของฝาชีเลย แล้วพอเปิดฝาชีออก เจ้าดำเขาก็กินจนหมดเกลี้ยงซะละ เรียกได้ว่ามือไวไม่พอ ยังกินไวไปอี๊กกกก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน อาทิ หนังสยองขวัญ 'มันอยู่ในฝาชี' 😂😂😂😂😂, เอ็นดูน้องโถอยู่นอกฝา แถมใกล้ปากอีกยังไม่ทัน ตัวในฝาเลย😅,😁😁หายไปไหนวะวิเชียรมาศถาม, นี้ล่ะ แมวขโมยตัวจริง😁😁😁, 😂😂😂ขำจนตอนนี้, พี่เเจ๊ค เดอะโกลด์ต้องมาแหละ😅😂😆, เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก😂, มีพลังงานบางอย่างซ่อนอยู่, งุ้ยยย อยู่นอกฝาทำไมไม่ทันเค้าละน้องงง 😅,😂😂😂😂😂กระพริบตาเเป๊บเดียวปลาหาย😂😂😂🥰🥰🥰ไม่น่ากระพริบตาเลยเรา😂😂😂🥰🥰🥰🥰

(คลิป) มีพลังงานบางอย่างอยู่ในฝาชี วิเชียรมาศถึงกับงง ปลาแห้งหายไปได้ไง (คลิป) มีพลังงานบางอย่างอยู่ในฝาชี วิเชียรมาศถึงกับงง ปลาแห้งหายไปได้ไง (คลิป) มีพลังงานบางอย่างอยู่ในฝาชี วิเชียรมาศถึงกับงง ปลาแห้งหายไปได้ไง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ