Program Online

(คลิป) เห็นแล้วน้ำลายไหล เมื่อนักเรียนหิวมะขาม เลยให้ครูทำน้ำจิ้มว่าซ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาว่ามีหลายจุดให้ได้โฟกัส แต่ไม่รู้จะเอ็นดูตรงไหนก่อนดี เมื่อนักเรียนเขาอยากกินมะขามยามพักเที่ยง ก็เลยส่งตัวแทนมาบอกครูช่วยทำน้ำปลาหวาน ครูก็ถามเยอะ นักเรียนก็พูดไทยไม่ถนัด ส่วนเสื้อนั้น เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @monika1136 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ผมหิวมะขาม มาอ้อนให้ครูทำน้ำจิ้มให้ ป๊าดด' เมื่อ นักเรียน ตัวน้อยนิด พากันไปสอยมะขามตอนพักเที่ยง แล้วขาดอยู่อย่างเดียว คือพริกเกลือ- น้ำปลาหวาน ก่อนจะ คิดถึง ฝีมือ คุณครู เลยส่งเพื่อนมาอ้อนให้ครูช่วยทำให้ ส่วนคุณครูกว่าจะทำให้ ก็ขอสอบถามด้วยความเป็นห่วง พากันไปได้มะขามมาจากไหน ต้นสูงมั้ย ครูไม่ให้ปีนนะ ครูก็ถามไทย น้องก็อยากพูดไทยกับครู อยากจะบอกพวกผมไม่ปีนแต่เอาไม้สอยเอา แต่เว้าบ่ถืก เอ็นดู คามอ้อน ครู แล้ว แต่ต้องมาเอ็นดูความเสื้อ และแอคเซสเซอรี่ของเขานั้น

สุดท้ายไปครับครูไม่ต้องถามเยอะ ไปทำน้ำจิ้มเลยดีกว่า รับรองได้แซ่บนัวนำกัน แค่เห็นน้ำปลาหวานที่ครูทำแล้ว ก็อดน้ำลายไหลไม่ได้ แล้วจากนั้นพวกเขาก็ตีวงล้อมนั่งกินมะขามยามเที่ยง บอกได้คำเดียว กินทางนู้นน้ำลายไหลมาถึงนี่ เว้ามาแล้ว กะอยากกินเด้ล่ะ ความน้องฉีกปลาแดก หืมมมมม เป็นตาแซ่บหลาย ขนาดครูยังบอก ครูยังกินไม่เป็น แต่นักเรียนของครูนั้น ถึงใจจริงๆ บึ๊ย ลูกอีสานของแทร่

 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน เสื้อก็เอ็นดู ความน่ารักของนักเรียนก็เกินต้าน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ