Program Online

(คลิป) มิตรภาพที่แสนดี เอ็นดูความยกมือไหว้ขอบคุณเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นี่แหละที่เขาบอกว่า มีคนรอบข้างดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เมื่อมิตรภาพอันบริสุทธิ์ของวัยรุ่นฟันน้ำนม ที่มีความห่วงใยเพื่อนในวันที่เจ็บขา คอยดูแลบริการจนเพื่อนซึ้งถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณ จะน่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @mayureekhongcheep พร้อมแคปชั่นระบุ 'มีคนรอบข้างดี ถือว่าโชคดีที่สุด' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ในวันที่เจ็บขา ก็ยังมีเพื่อน คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ เสมอ' นอกจากนี้ก็ยังมีข้อความอธิบายอีกหลายเหตุการณ์ ไม่ว่าจะเป็น 'มีเพื่อนดี มีชัยไปกว่าครึ่ง มีความน่ารัก ยกมือไหว้ ขอบคุณ เพื่อนด้วย' หรืออีกข้อความจะบอกว่า 'เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน ในวันที่เพื่อนเจ็บ ดูแล้วมีความน่ารักที่สุดเลย' สุดท้ายก็เป็นความ น่ารัก ของคุณครู ที่เป็นทั้งหมอ พยาบาล ครู แม่ ผู้พิพากษา เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

สำหรับคลิปนี้ เป็นเหตุการณ์ที่น้องปอร์เช่ เขามีอาการเจ็บที่ขาเดินลำบาก แต่น้องก็ไม่หยุดเรียนพักรักษาตัว ก็ยังมาเรียนตามปกติ และที่ประทับใจไปกว่านั้นก็คือ มีเพื่อน และคุณครูคอยดูแลห่วงใยตลอด และคลิปนี้ก็เป็นความน่ารัก ระหว่างความเป็นเพื่อนของน้องๆ เหล่านี้ ที่โตไปน่าจะต้องเป็นผู้ชายที่ดีแน่นอน เพราะได้รับ มิตรภาพ ดีๆ ปลูกฝังตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ 🥰🥰🥰🥰🥰เก๊บคลิปนี้ใว้ให้เค้าดูตอนโตนะคะน่ารักจังลูกเอ๋ย, 🥰🥰ขอให้หายไวๆๆๆนะครับ🥰น่ารักจังครับ🥰🥰, เก็บคลิปนี้ ไว้ ให้น้อง ๆ ดูกัน นะคะ วันข้างหน้า น้อง ๆ โตขึ้น จะได้รักกัน เหมือนเดิม ขอให้น้อง อาการดีขึ้นเร็ว ๆ นะคะ คุณแม่ 🥰🥰, น่ารักจังเลยค่ะ ชื่อเดียวกับลูกชายแม่เลย#น้องปอร์เช่ หายไวๆนะครับ🥰, เอ็นดูตอนน้องยกมือไหว้เพื่อนตอนรับนม🥰🥰, เพื่อนแท้ไม่จำเป็นต้องมีเยอะและเพื่อนแท้จะอยู่กับเราในยามที่เราลำบาก, โตไปเป็นสุภาพบุรุษที่ดีแน่นอน 🖒 น่ารักรักมากลูก, คำว่า”เพื่อน”นั้นยิ่งใหญ่และเกินคำบรรยายครับลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ