Program Online

(คลิป) ถึงตัวเล็ก แต่ก็ใจใหญ่ น้อนคงคิดว่าเชือกแหละเนอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นชื่อว่าแจ็ครัสเซล ถึงแม้จะเห็นว่าเขาตัวเล็ก ขาสั้นๆ แต่สัญชาตญาณของเขาก็อาจจะไม่ต่างจากพิทบูล ใครยังไม่รู้จักนิสัยของน้อง วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จัก เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @torthong1989 พร้อมแคปชั่นระบุ 'งูเข้าบ้านหนูครับพ่อ เห่าเป็นชั่วโมง นึกว่ามีอะไร เก่งมากเด็กๆ' เมื่อ น้องหมา สายพันธุ์แจ็ครัสเซลเทอร์เรีย ผู้มีความกระตือรือร้นสูง และเต็มไปด้วยพลัง เห็นตัวเล็กป้อมๆ แบบนี้ ก็เอาเรื่องเหมือนกัน เมื่อเห็นงูเข้าบ้าน มีเหรอน้องจะปล่อยไปเฉยๆ แถมสองแรงแข็งขันไปอีก ก็รวมพลังสกัดหน้าหลัง สุดท้ายก็ไม่พ้นเงื้อมมือของเขาทั้งสอง ไอ้ตัวคาบกลางๆ ตัวไม่เท่าไหร่นะ แต่ไอ้ตัวที่สวบหัวไปเลยนี่สิ อะไรจะแกร่งขนาดนั้น ดีนะแค่งูสิง แต่ สุนัข ทุกตัวเขารู้ว่าเข้าตรงไหน หลบตรงไหน จะไม่เป็น อันตราย แต่ต่อไปพ่อจะระวังกว่านี้นะทุกคน ไม่ดราม่าเนอะ

ด้วยนิสัยของสุนัขสายพันธุ์นี้ ชอบเล่น ฉลาดเรียนรู้ได้ดี มีความอ่อนน้อม และเป็นสุนัขที่มีความสามารถในการรู้สึกตัว และป้องกันสิ่งต่างๆ ซึ่งทำให้เขาเป็นสุนัขรักษาความ ปลอดภัย ที่ดี และแจ็ครัสเซล ถึงจะเห็นว่าตัวเล็ก แต่เขาคือสุนัขนักล่านะนุด

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น บางคนก็ห่วงใย บางคนก็ชื่นชมความสามารถของน้อง อาทิ ถ้าเป็นงูมีพิษเด็กๆจะปลอดภัยไหม กัดไม่ปล่อยเลย, แจ็คมันนักล่าอยู่แล้ว, โชคดีเจองูสิงถ้าเจอพี่เห่าล่ะก็ดูแลลูกด้วยนะพ่อพ่อ ,😂😂😂เลี้ยงคุ้มค่าข้าวมากพันธุ์นี้, เคยจอดรถไว้บ้านเพื่อน กลับมาคือหน้าจอแจ้งเตือนสายABSเอาไปให้ช่างดู ช่างบอกสงสัยหนูกัดสาย พอไปดูกล้อง อิแจ๊ครัสเซลกัดสาย😅,ไม่รู้จะสงสารใครก่อน เจ้าของ น้อง งู 😅, นิสัยของแจ๊คที่แท้ทรูคะ😁😁😁

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ