Program Online

(คลิป) ตัวตึงค่ายสุรสีห์ปะทะศูนย์การบินฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาอดเอ็นดูไม่ได้ เมื่อครูฝึกแชร์คลิปทหารเกณฑ์ตัวตึงของค่าย ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดตบ และเดินซอยเท้า เรียกได้ว่าเขาเน้นเข้าร่วม ไม่เน้นพร้อมเพรียงครับจ่า

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @phanuson123 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ปกติถนัดเต้น' เมื่อให้ ทหารใหม่ ฝึกกระโดดตบ แล้วมันก็จะมีอยู่คนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าทำถูกอยู่คนเดียว ส่วนเพื่อนๆ ทำผิดหมดเลย ท่ากระโดดตบฉบับว่ายบก ที่เขาเน้นเข้าร่วม ไม่เน้นพร้อมเพรียง แต่จะว่าไป ก็จบพร้อมเพื่อนอยู่นะครับครู ประหนึ่งว่าจบได้หมด ไม่สนท่าไหน แม้อาจจะมีแถมไปบ้างเล็กน้อย เรียกได้ว่าทุกหน่วยทุกผลัด ต้องมีแบบนี้ และเขาคือตัวแทนศูนย์การบินทหารบก จ.ลพบุรี

ส่วนอีกคลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @mnnuttawut พร้อมข้อความระบุในคลิป 'มันสิมีอยู่ผู้นึง' เรียกได้ว่าเขาคือ ตัวแทนจากค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี ที่ครูกำลังพาฝึกเดินแถว ด้วยการซอยเท้าอยู่กับที่ก่อน ที่กว่าเขาจะลงล็อก ก็ทำเอา ครูฝึก เกือบถ่ายคลิปไม่ทัน ซอยเท้ายังไงให้ขากับแขนสัมพันธ์กัน เริ่มแรกมันก็อาจมีพลาดกันบ้างครับครู ทำบ่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เองเห็นมั้ย ลงล็อกเหมือนเพื่อนแล้ว ทำเอาครูฝึกลุ้นเยี่ยวเหนียวแหละดูออก กว่าจะสำเร็จได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ