Program Online

(คลิป) ระทึกมั้ยล่ะ เจอแผ่นปูนปิดไม่สนิท หวั่นซ้ำรอยถนนทรุด อีกวันแน่นเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลเพียงไม่กี่ชั่วโมง เมื่อผู้ใช้ TikTok แชร์คลิปถนนหน้าหมู่บ้านที่เวลาขับรถผ่านจะพบแผ่นปูนดิ้นดุ๊กดิ๊ก คือปิดไม่สนิท ด้านชาวเน็ตเกรงจะซ้ำรอยถนนทรุด แผ่นปูนหัก แต่ผ่านไปไม่ถึงวันแผ่นปูนแน่นเฉย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @namo_ohyeah เป็นนาทีระทึกของถนน พร้อมแคปชั่นระบุ 'ถนนหน้าหมู่บ้าน ประเทศ แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด #แจ้งวัฒนะ #ถนนผลุบ #รถตกหลุม' พร้อมข้อความระบุในคลิป 'มันจะไม่ผลุบลงไปใช่มั้ย' โดยในคลิปจะเห็นรถสัญจรตลอดเวลา วิ่งผ่าน แผ่นปูน ขนาดใหญ่กลางถนน แล้วแผ่นปูนก็มีลักษณะปิดไม่สนิท และเป็นรอยแยก ผลุบไปผลุบมา ซึ่งส่งผลเสี่ยงอันตรายเป็นอย่างมากหลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 1.1 ล้านครั้ง พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รีบเข้าไปตรวจสอบโดยด่วน

ในขณะที่เช้ามาเจ้าของคลิปไปส่องดู ก็พบว่าแผ่นปูนแน่นสนิท พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'หลังจากลงคลิปไปเมื่อคืน วันนี้ฝาไม่ดุ๊กดิ๊กละ' พร้อมคลิปตอบกลับข้อความตัวเอง 'แผ่นปิดแน่นขึ้นมาทันที แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด15' ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามา ขอบคุณ ที่คอยเป็นหูเป็นตาให้กับผู้ใช้เส้นทาง เพราะหากปล่อยไว้อันตรายแน่นอน แล้วเจ้าหน้าที่ก็จะไม่รีบแก้ไข จากเหตุการณ์ ถนนทรุด หลายเส้นทาง ชาวเน็ตบางคนถึงกับบอกว่า 'ทุกวันนี้ขับรถต้องท่องพุทโธตลอดทาง กุกลัววันไหนดวงตก คือกุแน่ๆ กำหลวงปู่ทวดไว้แน่นๆ บอกหลวงพ่อช่วยดูทางให้ด้วยนะครับ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ