Program Online

(คลิป) โยนบ่วงจับเป็ด ใครแม่นรับกลับบ้านไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนจะโยนก็ถึงกลับคิดหนักจะเอากลับบ้านยังไง เมื่อไปเที่ยวงานวัดที่ สปป.ลาว แล้วเล่นเกมโยนบ่วงคล้องคอเป็ด ใครคล้องได้รับเป็ดไปเลย แต่ดูแล้ว เป็ดเขาเทรนด์มาดีแหละเนอะ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jasminetina2469 พร้อมแคปชั่นระบุ 'คล้องได้เอากลับบ้านเลย' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ถ้าได้มา จะเอา กลับบ้าน ยังไง' เมื่องานวัดทาง สปป.ลาว มีเกมชิงรางวัลให้เล่น ด้วยการโยนบ่วงคล้องคอ เป็ด ใครแม่นก็รับเป็ดกลับบ้านได้เลย แล้วความพยายามของ 2 พี่น้อง ก็ดูจริงจังมากเพื่อเกมนี้ ก็พยายามหาจังหวะ เพื่อให้ได้เป็ดมาครอบครอง ก็เดินเล็งแล้วเล็งอีก เป็ดก็ไม่อยู่นิ่งสักที แล้วก็ถึงจังหวะต้องโยนบ่วง แล้วเป็ดก็รอด พร้อมส่งเสียงร้อง ก๊าบๆๆๆๆๆๆ ถ้าฟังดีๆ น้องจะบอกว่า ไปกลับๆๆๆ ซื้อบ่วงเสียตังเปล่าๆ จ้างก็คล้องไม่โดนหรอกนุด เพราะพวกเราถูกเทรนด์มาดี ต้องหลบให้ได้ สุดท้าย ความคิดที่ว่าถ้าได้จะเอากลับยังไงก็ไร้ความหมาย เพราะมันไม่ได้แล้วจริงๆ แม่

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ โดนเทรนมาแล้วทุกตัวต้องหลบห่วงให้ได้, ลูกไม่ได้สักตัว 😂😂😂, ตั้งใจมากค่ะ😂😂😂, มีประสบการณ์การหลบห่วงมาระดับชาติ, ยากมาก แต่ถ้าได้จะยากกว่า เอากลับยังไง, 🥰🥰🥰อาชีพใหม่, ฉันผู้อยากเล่นแบบนี้จัง, เป็นสิ่งของยังได้ยาก เป็นสัตว์เลี้ยงงยากกว่า😂😂😂, ไม่ใช่เจ้าของ เป็ดเดินหนีอยู่แล้ว😂😂, ไม่ต้องพากลับหลอกแวะร้านอาหารแถวๆนั้นแหละ😁😁😁🥰,น้องหดคออัตโนมัติ😂😂😂,เข้าใจคิด แต่ถ้าได้จริงก็ประสบปัญหาการเลี้ยงอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ