Program Online

(คลิป) เตือนด้วยสายตาแล้วไม่ฟัง ก็ต้องโดนแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูความมองแรงของน้องแมวซึ่งเป็นพี่คนโต เมื่อแม่กำลังเข้าไปหยอกเล่นกับน้อง ความที่อยากลูบหัวน้องเหมือนแม่แหละเนอะ เขาเปล่าอิจฉานะแม่

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @theployxx พร้อมแคปชั่นระบุ 'สายตาขี้อิจฉาของลูกคนโต' เมื่อแม่อยากหยอก น้องแมว ลูกคนเล็ก แต่เผอิญน้อนไปนั่งข้างพี่ แล้ว สายตา คู่นั้นก็จ้องแบบไม่ลดละ ก่อนที่แม่จะเอื้อมมือไปลูบหัวน้อง แล้วพี่คนโตเขาก็คง อยากลูบด้วยแหละมั้งเนอะ ก็เลยรัวใส่หัวน้องไม่ยั้ง ส่วนแม่ก็ทำได้เพียงแค่ ร้องอุ้ยยยยย อะไรเนี่ย ขี้อิจฉาจัง แล้วสายตาของลูกคนโต ยิ่งจองหองหนักไปอีก ประหนึ่งว่าจะ รักกัน ก็ไปรักกันไกลๆ อย่ามาวุ่นวายแถวนี้ เอ็นดู ความสายตาที่จ้องมอง แบบว่าแม่นั่นแหละผิด ก็หนูนอนอยู่เฉยๆ แล้วแม่ไปจับน้องทำไม

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็น อาทิ นางร้ายในละครที่ว่าแน่ ยังต้องแพ้สายตาคู่นี้, มองแรงมาก555555, ก็หนูเอียงคอรอให้แม่เกาไม่ก็ไม่เกา ไปจับน้องอยู่ได้😅😅, ป้าบเข้าให้... ทนมานานละ 😂😂😂😂😂เอ็นดู, หน้าน่ามูมินแสดงออกมากๆ555, กาสะลองและซ้องปีบ😂😂🥰🥰 ในขณะที่บางคนก็แนะนำว่า กอดเขาด้วยค่ะ เขาอยากให้เรากอดเขา และสัมผัสเขาด้วย...,ที่บ้านก็เป็นค่ะ...ตีน้องตลอด... ซึ่งแม่ก็มาตอบว่า โอ้โหลูกเทวดาสุดๆค่ะ ยิ่งกว่าน้องชายอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ